ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส vs เบลเยียม รอบ 16 ทีม 1/7/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติฝรั่งเศส พบกับ ทีมชาติเบลเยียม รอบ 16 ทีม 1/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส VS เบลเยียม : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1108903

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : ดึสเซลดอร์ฟ อารีน่า

ฝรั่งเศส – ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือผู้เคยนำทีมชาติฝรั่งเศสชูโทรฟี่ยูโร 2000 คาดว่าจะขาดแค่ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ปีกจากบาเยิร์น มิวนิค ที่ขอลาแคมป์ชั่วคราวไปให้กำลังใจภรรยาที่คลอดลูก แม้โกมันจะเป็นแค่ตัวสำรองปกติอยู่แล้ว แต่การขาดหายไปก็ยังเป็นเรื่องสำคัญ กัปตันทีม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยังคงลงสนามสวมหน้ากากป้องกันจมูกเต็ม 90 นาทีในเกมเสมอโปแลนด์ 1-1 พร้อมนำแนวรุกคู่กับ อุสมาน เดมเบเล่ และ อองตวน กรีซมันน์ ที่กลับมาเป็นตัวจริง ขณะที่ บรัดเล่ย์ บาร์กโกล่า ต้องหลีกทางให้ ส่วนแท็กติกจะมีการปรับเล็กน้อย โดย อาเดรียง ราบิโอต์ ขึ้นสูงเพื่อปั้นเกมด้านซ้าย ปล่อยให้ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ จากเรอัล มาดริด ทำเกมแดนกลางร่วมกับจอมเก๋าอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้

เบลเยียม – โดเมนิโก้ เตเดสโก้ โค้ชหนุ่มลูกครึ่งอิตาเลียน-เยอรมัน จะได้ โดดี้ ลูเกบากิโอ ตัวรุกจากเซบีย่ากลับมาจากโทษแบน เพื่อแย่งตำแหน่งกับ ยานนิค การ์ราสโก้ ยืนปีกซ้ายแทน เลอันโดร ทรอสซาร์ จากอาร์เซน่อลที่ฟอร์มน่าผิดหวังในเกมเสมอยูเครนแบบไม่มีสกอร์ ในส่วนของการปรับทีมขาดเพียง อักเซล วิตเซล และ โตมาส์ เมอนิยเร์ สองแนวรับจอมเก๋า ทำให้แผงแบ็กโฟร์ไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลงมากนัก โดยเฉพาะ เวาต์ ฟาส เซนเตอร์แบ็กที่มีใบเหลืองคาดโทษ ต้องเล่นอย่างระมัดระวัง ส่วนคีย์แมนที่เหลือพร้อมลุย ทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ กัปตันทีม, เฌเรมี่ โดกู ปีกดาวรุ่งจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โรเมลู ลูกากู ที่ยังไม่มีโชคในการทำประตูทัวร์นาเมนต์นี้ ยิงเข้า 3 หนแต่โดนยึดประตูทั้งหมด