ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด สเปน vs จอร์เจีย รอบ 16 ทีม 30/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ สเปน พบกับ ทีมชาติ จอร์เจีย รอบ 16 ทีม 30/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สเปน VS จอร์เจีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1108899

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ไรน์ เอเนร์กี สเตเดียม, เมืองโคโลญ

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม
“กระทิงดุ” สเปน แชมป์กลุ่มบี ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต จะลงสนามพบกับ จอร์เจีย น้องใหม่ของทัวร์นาเมนต์ที่เข้ารอบมาเป็นอันดับ 3 ของกลุ่มเอฟ ซึ่งมี วิลลี ซาญอล เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสนำทัพ นัดนี้จะแข่งขันกันที่สนามไรน์ เอเนร์กี สเตเดียม เมืองโคโลญ ในวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2567 เริ่มเวลา 02.00 น. โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 และ ทรูวิชันส์ 603

ทีมชาติสเปน
“กระทิงดุ” สเปน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดจนถูกยกให้เป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ นัดนี้ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต เทรนเนอร์ชาวกระทิงไม่มีปัญหาในการจัดทีม ผู้เล่นตัวหลักยังคงอยู่กันครบ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน นัดนี้จะเรียกตัวหลักกลับมาลงสนามหลังจากได้พักในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม อูไน ซิมอน จะลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย ดานี การ์บาฆาล, อายเมอริค ลาปอร์ต, โรบิน เล นอร์มองด์ และ มาร์ค กูกูเรญา แดนกลาง โรดรี จะยืนปักหลักตัดเกมร่วมกับ เปดรี และ ฟาเบียน รุยซ์ ส่วนแนวรุกจะใช้ ลามีน ยามาล, อัลวาโร โมราตา และ นิโก วิลเลียมส์ เป็นสามประสานในการโจมตีคู่ต่อสู้

ทีมชาติจอร์เจีย
จอร์เจีย สร้างความประหลาดใจด้วยการเอาชนะโปรตุเกส 2-0 ในเกมสุดท้ายของกลุ่มเอฟ ทำให้สามารถเข้ามาถึงรอบน็อกเอาต์ได้ อย่างไรก็ตาม ในเกมนี้พวกเขาจะขาด อันซอร์ เม็ควาบิชวิลี่ เนื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบตามโควต้า แต่การขาดหายไปของเขาไม่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่ เนื่องจากเป็นตัวสำรองอยู่แล้ว วิลลี ซาญอล เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส จะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิม แนวรับจะมี กูราม คาเชีย กัปตันทีมผนึกกำลังกับ ลาชา ดวาลี และ โซโลมอน คเวีร์คเวเลีย เป็นสามเซนเตอร์ฮาล์ฟ โอตาร์ คาคาบัดเซ และ ลูกา โลโชชวีลี จะรับหน้าที่วิงแบ็กขวาและซ้าย จอร์จี ชัคเวตัดเช่ จะคุมเกมกลางสนามร่วมกับ จอร์จี โคโชราชวิลี และ จอร์จี ซิตาอิชวิลี ส่วนแดนหน้าจะใช้ ควิชา ควารัตสเคเลีย ซุปเปอร์สตาร์ของทีมผนึกกำลังกับ จอร์จเกส มิเคาตัดเช ที่ทำไปแล้ว 3 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ในการล่าตาข่ายคู่ต่อสู้