ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด อังกฤษ vs สโลวาเกีย รอบ 16 ทีม 30/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ อังกฤษ พบกับ ทีมชาติ สโลวาเกีย รอบ 16 ทีม 30/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อังกฤษ VS สโลวาเกีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1108898

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : อาล์ฟ ชาลเก อารีนา, เมืองเกลเซนเคียร์เซน

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม

“สิงโตคำราม” อังกฤษ ทีมแชมป์กลุ่มซี ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะลงสนามพบกับ สโลวะเกีย ทีมอันดับ 3 ของกลุ่มอี ซึ่งมี ฟรานเชสโก คัลโซนา กุนซือชาวอิตาเลียนเป็นหัวเรือใหญ่ นัดนี้จะแข่งขันกันที่สนามอาล์ฟ ชาลเก อารีนา เมืองเกลเซนเคียร์เซน ในวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2567 เริ่มเวลา 23.00 น. โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 และ ทรูวิชันส์ 603

ทีมชาติอังกฤษ

อังกฤษ แม้จะผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่มซี แต่ฟอร์มยังไม่น่าพอใจเท่าที่ควร เกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะต้องเน้นเป็นพิเศษ โดยได้รับข่าวดีเมื่อ ลุค ชอว์ หายเจ็บพร้อมลงสนาม แต่คาดว่าจะเริ่มต้นในตำแหน่งตัวสำรอง ขณะที่ คีแรน ทริปเปียร์ จะยังคงทำหน้าที่แบ็กซ้ายต่อไป โดยมี ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์ และ มาร์ค เกฮี คุมเกมรับเช่นเดิม แดนกลางจะให้ คอนอร์ กัลลาเกอร์ และ ดีแคลน ไรซ์ คุมจังหวะเกม ส่วนแนวรุกยังคงไว้ใจ จู๊ด เบลลิงแฮม, ฟิล โฟเดน และ บูกาโย ซากา เพื่อสร้างสรรค์เกมรุก แดนหน้าเป็นหน้าที่ของ แฮร์รี เคน กัปตันทีม

ทีมชาติสโลวาเกีย

สโลวาเกีย เข้ารอบมาในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ทำผลงานดีที่สุด สภาพทีมถือว่าพร้อมสมบูรณ์ ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ฟรานเชสโก คัลโซนา จะยึดระบบ 4-3-3 เหมือนเดิม โดยมี มาร์ติน ดูบราฟกา นายด่านจอมหนึบจากนิวคาสเซิลลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย ปีเตอร์ เพคาริค, มิลาน สคริเนียร์, เดนนิส วาฟโร, และ ดาวิด ฮัคโก แดนกลางให้ อองเดรจ์ ดูดา ที่ทำประตูได้ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มคุมเกมร่วมกับ สตานิสลาฟ โลบอตกา และ ยูราย คุชกา ส่วนแดนหน้าจะใช้ อิวาน ชรานซ์, โรเบิร์ต โบเซนิค และ ลูกัส ฮาราสลิน เป็นสามประสานในการโจมตี