ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด สวิตเซอร์แลนด์ vs อิตาลี รอบ 16 ทีม 29/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ พบกับ ทีมชาติอิตาลี 29/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สวิตเซอร์แลนด์ VS อิตาลี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1107833

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : โอลิมเพียสตาดิโอน เบอร์ลิน

สวิตเซอร์แลนด์ – มูรัต ยาคิน พาทีมจบอันดับ 2 ในกลุ่ม เอ โดยยังไม่แพ้ใครและเก็บได้ 5 แต้ม ในเกมนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหนึ่งแน่นอนเมื่อ ซิลวาน วิดเมอร์ วิงแบ็กขวาสะสมใบเหลืองครบโควตาและต้องพักแข้ง ทำให้ เลโอนิดาส สเตอร์จิอู ได้โอกาสลงสนามแทน ขณะที่ รูเบน วาร์กัส มีโอกาสคืนตัวจริงในแนวรุกเพื่อช่วย บรีล เอ็มโบโล่ และ แดน เอ็นดอย ซึ่งค้าแข้งในเซเรีย อา อิตาลี เช่นเดียวกับ เรโม่ ฟรอยเลอร์, มิเชล แอบิสเชอร์, ริการ์โด้ โรดรีเกซ รวมถึงผู้รักษาประตูจอมเก๋า ยาน ซอมเมอร์

อิตาลี – ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ซึ่งพาทีมจบอันดับ 2 จากกลุ่ม บี ต้องปรับแผงหลังเนื่องจาก ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ติดโทษแบน คาดว่า จานลูก้า มันชินี่ จะได้รับหน้าที่แทน ร่วมกับ มัตเตโอ ดาร์เมียน และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ภายใต้ระบบหลังสาม ในแดนกลางจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยให้ ไบรอัน คริสตันเต้ ออกสตาร์ทแทน ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เพื่อนร่วมทีมจากโรม่า ส่วนแนวรุกคาดว่า จานลูก้า สกามัคค่า จะได้โอกาสลงเล่นก่อน มาเตโอ เรเตกี และตำแหน่งสุดท้ายในแนวรุกคาดว่าจะเป็น เฟเดริโก้ เคียซ่า มากกว่า จาโคโม่ ราสปาโดรี่