ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด เนเธอร์แลนด์ vs ออสเตรีย กลุ่ม D 25/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พบกับ ทีมชาติออสเตรีย กลุ่ม D 25/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เนเธอร์แลนด์ VS ออสเตรีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1105034

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : โอลิมเพียสตาดิโอน เบอร์ลิน

“แข้งส้ม” พร้อมรบ! “อินทรีเหล็ก” ลุ้นฟิต ทราวเนอร์

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และออสเตรีย ก่อนดวลแข้งในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ทัพ “แข้งส้ม” เนเธอร์แลนด์ ภายใต้การคุมทีมของ คูมัน มีข่าวดีเมื่อ บร็อบบี้ย์ ดาวรุ่งจาก อาแจ็กซ์ หายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนาม แต่ปัญหาอยู่ที่แดนกลาง เมื่อทั้ง เฟียร์แมน และ เชาเท่น ติดโทษใบเหลือง ทำให้อาจต้องพิจารณาส่ง ไวนัลดุม มิดฟิลด์จอมเก๋าลงตัวจริงแทน

ด้วยสถานการณ์ที่ค่อนข้างมั่นคงในการเข้ารอบ คาดว่า คูมัน อาจจะเลือกใช้ผู้เล่นแบบหมุนเวียน เพื่อรักษาสภาพความฟิตของนักเตะหลักไว้สำหรับเกมสำคัญที่รออยู่

ฝั่ง “อินทรีเหล็ก” ออสเตรีย รังนิค กุนซือชาวเยอรมัน กำลังลุ้นอาการบาดเจ็บของ ทราวเนอร์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญที่เจ็บหลังในเกมล่าสุด แต่คาดว่าน่าจะฟิตทันลงสนามคู่กับ ดานโซ่

ส่วนแดนกลาง วิมเมอร์ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีหลังลงสำรองนัดที่แล้ว มีลุ้นได้ตัวจริงร่วมกับ เบาม์การ์ตเนอร์ และ ซาบิตเซอร์ คอยปั้นเกมให้ อาร์เนาโตวิช หัวหอกตัวเป้าที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง

เกมนี้คาดว่าจะเป็นการดวลที่สนุกและเข้มข้น ระหว่างสองทีมที่กำลังลุ้นตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม โดยเนเธอร์แลนด์จะอาศัยประสบการณ์และความแข็งแกร่งของทีม ขณะที่ออสเตรียหวังใช้ความฮึดสู้และฟอร์มที่กำลังมาดีเอาชนะให้ได้