ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด สกอตแลนด์ vs ฮังการี กลุ่ม A 23/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติสกอตแลนด์ พบกับ ทีมชาติฮังการี กลุ่ม A 23/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สกอตแลนด์ VS ฮังการี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1104261

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : สตุ๊ตการ์ท อารีน่า

การเผชิญหน้าระหว่างสกอตแลนด์และฮังการีในครั้งนี้ น่าจะเป็นเกมที่น่าติดตาม โดยทั้งสองทีมมีความท้าทายและการปรับเปลี่ยนที่น่าสนใจ

ในฝั่งของสกอตแลนด์ กุนซือสตีฟ คล้าร์ก กำลังเผชิญกับปัญหาการบาดเจ็บและการติดโทษแบนของผู้เล่นสำคัญ การสูญเสีย คีแรน เทียร์นี่ย์ จากอาการบาดเจ็บ และการขาด ไรอัน พอร์เชียส เนื่องจากติดโทษแบน อาจส่งผลกระทบต่อรูปแบบการเล่นของทีม อย่างไรก็ตาม การเลือก สกอตต์ แม็คเคนน่า มาทดแทนในตำแหน่งของ เทียร์นี่ย์ น่าจะช่วยรักษาความสมดุลของทีมได้ระดับหนึ่ง

จุดแข็งของสกอตแลนด์ยังคงอยู่ที่แดนกลาง โดยมี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ จอห์น แม็คกินน์ เป็นกำลังสำคัญในการควบคุมจังหวะเกมและสร้างโอกาสให้กับ เช อดัมส์ ในแดนหน้า

ส่วนทางด้านฮังการี ภายใต้การนำของ มาร์โก รอสซี่ ทีมยังคงยึดมั่นในระบบ 3 เซนเตอร์แบ็ค แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่ง โดยเฉพาะการใช้ โลอิก เนโก้ ในตำแหน่งวิงแบ็กขวา ซึ่งอาจเพิ่มความแข็งแกร่งในการเชื่อมเกมรุกและรับ

แนวรุกของฮังการียังคงน่ากลัวด้วยการนำของ โดมินิค โซโบซไล และ โรลันด์ ซัลไล ที่จะคอยสนับสนุน บาร์นาบาส วาร์ก้า ในตำแหน่งกองหน้า นอกจากนี้ การมี มาร์ติน อดัม เป็นตัวเลือกสำรองก็เพิ่มความหลากหลายในการทำเกมรุก

โดยภาพรวมแล้ว เกมนี้น่าจะเป็นการปะทะที่สูสีและน่าตื่นเต้น ด้วยรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน สกอตแลนด์อาจจะเน้นการเล่นเกมรุกผ่านแดนกลางที่แข็งแกร่ง ในขณะที่ฮังการีน่าจะอาศัยความยืดหยุ่นของระบบ 3-5-2 ในการสร้างความหลากหลายทั้งเกมรุกและรับ ปัจจัยสำคัญอาจอยู่ที่ว่าทีมไหนจะสามารถปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงในทีมได้ดีกว่า และใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของคู่แข่งได้มากกว่ากัน