ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด สวิตเซอร์แลนด์ vs เยอรมนี กลุ่ม A 23/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ พบกับ ทีมชาติเยอรมนี กลุ่ม A 23/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สวิตเซอร์แลนด์ VS เยอรมนี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1104259

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : แฟร้งค์เฟิร์ต อารีน่า

การเผชิญหน้าระหว่างสวิตเซอร์แลนด์และเยอรมนีในครั้งนี้ น่าจะเป็นเกมที่น่าติดตามอย่างยิ่ง โดยทั้งสองทีมมีแนวทางการจัดทัพที่น่าสนใจ

ในฝั่งของสวิตเซอร์แลนด์ กุนซือ มูรัต ยาคิน ดูเหมือนจะยังคงความต่อเนื่องในการจัดทัพ โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 11 ตัวจริงจากเกมที่เสมอกับสกอตแลนด์ แม้ว่า บรีล เอ็มโบโล่ จะใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วก็ตาม ซึ่งอาจเป็นการรักษาความลงตัวของทีมและเก็บ เอ็มโบโล่ ไว้เป็นตัวเปลี่ยนเกมในช่วงหลัง

จุดเด่นของสวิสคงหนีไม่พ้น เชอร์ดาน ชากิรี่ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากทำประตูได้ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ติดต่อกันถึง 6 รายการ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอและประสบการณ์ในระดับนานาชาติของเขา

ส่วนทางด้านเยอรมนี ภายใต้การนำของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ทีมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจหลังจากเก็บชัยชนะมาสองนัดติด การรักษา 11 ตัวจริงชุดเดิมจึงเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผล เพื่อรักษาความต่อเนื่องและความเข้าใจในเกม

อย่างไรก็ตาม ปัญหาใบเหลืองของผู้เล่นหลักหลายราย อาจทำให้ นาเกลส์มันน์ ต้องพิจารณาการโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยเฉพาะในแนวรับ เพื่อหลีกเลี่ยงการติดโทษแบนในนัดสำคัญที่อาจจะตามมา

โดยภาพรวมแล้ว เกมนี้น่าจะเป็นการปะทะกันที่สูสีและน่าตื่นเต้น ด้วยรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน สวิตเซอร์แลนด์อาจจะเน้นการเล่นเกมรับที่รัดกุมและอาศัยจังหวะสวนกลับที่อันตราย ในขณะที่เยอรมนีน่าจะพยายามควบคุมเกมและสร้างโอกาสจากการครองบอลที่เหนือกว่า ปัจจัยสำคัญอาจอยู่ที่ว่าทีมไหนจะสามารถรักษาสมาธิและใช้ประโยชน์จากจังหวะสำคัญได้ดีกว่ากัน