ผลบอลยูโร 2024 จอร์เจีย 1-1 สาธารณรัฐเช็ก กลุ่ม F 23/06/67

ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 กลุ่ม F ทีมชาติจอร์เจีย vs ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก วันนี้ 23 มิถุนายน 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูโร 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ศึกลูกหนังยูโร 2024 ลุ้นระทึก! “ทัพจอร์เจีย” เฉือนนำก่อนครึ่งแรก แต่โดน “อินทรีเหล็ก” ไล่ตีเจ๊าสุดมันส์

คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา สนามโฟล์คส์พาร์ค สตาดิโอน เมืองฮัมบูร์ก แดนเบียร์ ต้อนรับการดวลแข้งระหว่าง จอร์เจีย ปะทะ สาธารณรัฐเช็ก ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดที่สอง

เกมนี้ทั้งสองทีมส่งแนวรุกลงสนามเต็มสูบ โดยทางเจ้าถิ่นนำทัพโดย มิเคาตาดเซ และ ควารัตสเคเลีย ขณะที่ทีมเยือนขนทัพมาครบครันทั้ง เชร์นี่, ชิค และ ฮโลเซ็ค

ครึ่งแรกเป็นทางฝั่งเช็กที่เกือบได้ประตูขึ้นนำ แต่ VAR ปฏิเสธลูกยิงของ ฮโลเช็ค เนื่องจากใช้มือช่วย ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ จอร์เจียจะได้จุดโทษ และ มิเคาตาดเซ ซัดไม่พลาด พาทีมนำ 1-0

ครึ่งหลังทีมเยือนเปิดเกมรุกหนัก และมาได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งของ ชิค นาทีที่ 59 ส่งผลให้จบเกมด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งแต้มกันไปอย่างสนุกสนาน

ผลงานสองนัดแรก ทั้งสองทีมเก็บได้เพียง 1 แต้มเท่ากัน โดยเช็กรั้งอันดับ 3 ส่วนจอร์เจียอยู่บ๊วยกลุ่มด้วยประตูได้เสียที่ด้อยกว่า

โปรแกรมนัดถัดไป ทั้งสองทีมมีคิวลงสนามพร้อมกันในวันที่ 27 มิถุนายน โดยจอร์เจียเปิดบ้านรับมือโปรตุเกส ขณะที่เช็กบุกไปเยือนตุรกี เตรียมลุ้นกันต่อว่าใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะแรกในทัวร์นาเมนต์นี้