ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด จอร์เจีย vs สาธารณรัฐเช็ก กลุ่ม F 22/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติจอร์เจีย พบกับ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กลุ่ม F 22/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด จอร์เจีย VS สาธารณรัฐเช็ก : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1103706

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 20.00 น.

สนาม : โฟล์คส์พาร์คสตาดิโอน ฮัมบูร์ก

จอร์เจีย วิลลี่ ซาญอล อดีตแบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศสและกุนซือของจอร์เจีย ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บให้กังวลหลังจากพ่ายตุรกีไป 1-3 แม้ว่ารูปเกมจะน่าประทับใจแต่ผลสกอร์สวนทางกัน คาดว่าจะปรับทัพแค่ตำแหน่งเดียวในแดนกลาง โดยจะส่ง นิก้า คเวเวสคิรี่ แทนที่ อันซอร์ เมควาบิชวิลี่ ส่วนที่เหลือยังคงใช้ชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย ควิชา ควารัตสเคเลีย ดาวเด่นจากนาโปลี ลงล่าตาข่ายร่วมกับ จอร์จส์ มิเคาตัดเช่ หัวหอกที่เกิดในฝรั่งเศส ในแนวรับมีกัปตันทีม กูราม คาเชีย คอยประคอง และ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูจากบาเลนเซีย ยังคงเฝ้าเสา

สาธารณรัฐเช็ก อีวาน ฮาเช็ค กุนซือเช็ก ออกสตาร์ทด้วยความพ่ายแพ้ต่อโปรตุเกส 1-2 แม้จะขึ้นนำก่อน รูปเกมยังไม่ค่อยน่าประทับใจ ต้องพึ่งพา ยินดริช สตาเน็ค ที่เซฟถึง 7 ครั้งมากกว่าทุกทีมในนัดแรก คาดว่าจะมีการปรับทีม 2 ตำแหน่งเพื่อหาสมดุลใหม่ โดยจะดร็อป พาเวล ชูลช์ และ ยาน คุชต้า แล้วส่ง อันโตนิน บารัค และ มอยมีร์ ไชติล ลงสนามแทน ส่วนคีย์แมนยังคงเป็น พาทริค ชิค หัวหอกเลเวอร์คูเซ่นที่ยิง 5 ประตูในยูโรครั้งก่อน รวมถึง โทมัส ซูเช็ค กัปตันทีม และ วลาดิมีร์ ชูฟาล ดูโอจากเวสต์แฮม