ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด โปแลนด์ vs ออสเตรีย กลุ่ม D 21/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติโปแลนด์ พบกับ ทีมชาติออสเตรีย กลุ่ม D 21/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โปแลนด์ vs ออสเตรีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1103361

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 เวลา 22.59 น.

สนาม : โอลิมเพียสตาดิโอน เบอร์ลิน

โปแลนด์: มิชาล โพรเบียร์ซ กุนซือทีมชาติโปแลนด์ จำเป็นต้องเข็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กัปตันทีมจากบาร์เซโลน่า ลงล่าตาข่ายแม้จะมีปัญหาความฟิตจนพลาดเกมพ่ายเนเธอร์แลนด์ 1-2 อย่างไรก็ตาม คาโรล ชวิเดอร์สกี้ น่าจะผ่านความฟิตพร้อมลงสนามเป็นตัวจริงในแนวรุก ส่วนแดนกลางและแนวรับอาจปรับอีก 2 จุด ยาคุบ โมเดอร์ และ พาเวล ดาวิโดวิช มีโอกาสออกสตาร์ทแทน เซบาสเตียน ซีมานสกี้ และ บาร์ตอส ซาลาม่อน ตามลำดับ

ออสเตรีย: ราล์ฟ รังนิค กุนซือจอมเก๋าชาวเยอรมันของออสเตรีย แม้ออกซองพ่ายฝรั่งเศส 0-1 แต่รูปเกมถือว่าไม่เป็นรอง คาดว่าจะปรับเพียงตำแหน่งเดียวในแดนกลาง โดยดร็อป ฟลอเรียน กริลลิตช์ และส่ง พาทริค วิมเมอร์ จากโวล์ฟสบวร์กมาเพิ่มมิติในเกมรุก ร่วมกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กัปตันทีม และ คริสโตฟ เบาม์การ์ตเนอร์ สนับสนุนหน้าเป้า มิชาเอล เกรกอริตช์ ส่วนแผงหลังจะคงใช้ชุดเดิม แม้ มักซิมิเลี่ยน เวอเบอร์ จะทำเข้าประตูตัวเองในนัดก่อนก็ตาม

โปแลนด์ต้องการใช้ทุกแรงกระตุ้นเพื่อแก้ตัวจากนัดที่แล้ว โดยหวังพึ่งการกลับมาของเลวานดอฟสกี้ ส่วนออสเตรียต้องการใช้พลังเกมรุกและความคมของเกรกอริตช์ในการสร้างความแตกต่างในสนาม