ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด สโลวาเกีย vs ยูเครน กลุ่ม E 21/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติสโลวาเกีย พบกับ ทีมชาติยูเครน กลุ่ม E 21/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สโลวาเกีย vs ยูเครน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1103360

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 เวลา 20.00 น.

สนาม : ดึสเซลดอร์ฟ อารีน่า

สโลวาเกีย: ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า กุนซือชาวอิตาเลียนของสโลวาเกีย ไร้ปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม ทำให้ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยน 11 ตัวจริงที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในนัดที่เอาชนะเบลเยียมได้ โดยมี อีวาน ชรานซ์ ฮีโร่ที่ยิงประตูชัย ลงลุยในแนวรุกร่วมกับ โรเบิร์ต โบเซนิค และ ลูคัส ฮาราสลิน ในแดนกลางนำทัพโดย ยูราย คุชก้า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า จากนาโปลี และ ออนเดรย์ ดูด้า ที่ค้าแข้งกับเวโรน่า ขณะที่แนวรับมี มิลาน ชคริเนียร์ เป็นกัปตันทีม และ มาร์ติน ดูบราฟก้า จากนิวคาสเซิ่ล เป็นนายประตู

ยูเครน: เซอร์เก เรบรอฟ ผู้จัดการทีมยูเครน ต้องประเมินอาการบาดเจ็บของ วิตาลี่ มิโคเลนโก้ แบ็กซ้ายจากเอฟเวอร์ตัน หากไม่ฟิตทัน อเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จากอาร์เซน่อล จะลงแทน ในแดนกลางอาจดร็อปตัวเก๋า ตาราส สเตปาเนนโก้ เปิดโอกาสให้ โวโลดิมีร์ บราจโก้ ร่วมงานกับ มิโกล่า ชาปาเรนโก้ และ จอร์จี้ ซูดาคอฟ ในแนวรุก มิไคโล มูดริค จากเชลซี จะยังคงได้โอกาสแม้ฟอร์มน่าผิดหวัง โดยจะประสานงานกับ วิคตอร์ ซิกันคอฟ และ อาร์เต็ม ดอฟบิค ดาวซัลโวลา ลีกา ปีล่าสุด

ทั้งสองทีมเตรียมพร้อมสำหรับเกมสำคัญ โดยสโลวาเกียมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและฟอร์มที่ดี ขณะที่ยูเครนต้องปรับตัวหลังพ่ายโรมาเนีย แต่ยังมีศักยภาพในแนวรุกที่สามารถสร้างความหวังให้แฟนบอลได้