ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด สเปน vs อิตาลี กลุ่ม B 20/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติสเปน พบกับ ทีมชาติอิตาลี กลุ่ม B 20/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เยอรมนี vs ฮังการี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1103312

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : อารีน่า เอาฟ์ชาลเก้

สเปน – หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ยังคงยึดมั่นในทีมที่โชว์ฟอร์มสะเด่าไล่ต้อนโครเอเชีย 3-0 แม้ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลังตัวเก่งจะหายเจ็บกลับมา แต่คงต้องรอโอกาส เพราะคู่เซนเตอร์แบ็กอย่าง โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ และ นาโช่ เฟร์นานเดซ ยังคงทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม อัลบาโร่ โมราต้า กัปตันทีม และ โรดรี้ เอร์นานเดซ กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบหลังมีปัญหาเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีตัวเก่งอย่าง มาร์ก กูกูเรย่า, นิโก้ วิลเลี่ยมส์ และเจ้าหนู ลามีน ยามาล วัยเพียง 16 ปีที่พร้อมลงสนาม ดานี่ โอลโม่ และ อเล็กซ์ กริมัลโด้ จึงต้องรอโอกาสจากม้านั่งสำรอง

อิตาลี – ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ พาลูกทีมพลิกกลับมาชนะ แอลเบเนีย 2-1 แม้จะโดนยิงนำเร็ว คาดว่าจะยังคงยึด 11 ตัวจริงจากนัดก่อน โดยมี จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวกัปตันทีม, อเลสซานโดร บาสโตนี่ ที่โขกประตูในนัดที่แล้ว จับคู่กับ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ฮีโร่ที่มีส่วนร่วมใน 5 ประตูจาก 7 เกมทีมชาติล่าสุด จะคุมเกมในแดนกลาง โดยมี ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฟเดริโก้ เคียซ่า และหน้าเป้า จานลูก้า สคามัคค่า เป็นตัวหลักในแนวรุก