ผลบอลยูโร 2024 เบลเยียม 0 – 1 สโลวาเกีย รอบแรก กลุ่ม E วันนี้ 17/6/67

เบลเยียม สโลวาเกีย

ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม E ทีมชาติเบลเยียม vs ทีมชาติสโลวาเกีย วันนี้ 17 มิถุนายน 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูโร 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผลบอล เบลเยียม สโลวาเกีย

สโลวาเกียได้ลูกขึ้นนำเบลเยียมจาก อีวาน ชรานซ์ ในนาทีที่ 7 ถือว่าประตูที่ได้ตั้งแต่ต้นเกม ทำให้สโลวาเกียได้ชัยชนะ เก็บ 3 แต้มมาครอบครอง แม้ว่าในครึ่งหลังเบลเยียมจะทำประตูได้ทั้ง 2 ลูกจากลูกากู แต่ก็โดน VAR ตัดสินทั้ง 2 ลูกว่าไม่ได้ประตู เพราะว่าไปทำฟาว เกมนี้เบลเยียมไม่มีดวง ทำให้สโลวาเกียชนะไป 0-1 มีคะแนนกลุ่มเท่ากับโรมาเนียที่มี 3 คะแนนเท่ากัน

สถิติ เบลเยียม สโลวาเกีย

รูปแบบเกมจะเห็นว่า เบลเยียมครองบอลได้มากกว่า รูปเกมจะถือว่าดีกว่าสโลวาเกียมาก แต่วันนี้ลืมเอาดวงมาด้วย ทำให้แพ้ไปอย่างน่าจะเสียดาย

ตารางคะแนนกลุ่ม E เบลเยียม สโลวาเกีย

เกมนี้ เบลเยียม ของ โดเมนิโก เตเดสโก จัดเต็มผู้เล่นมาในระบบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย คูน คาสเตลส์ : ติโมธี กาสตาญ, เซโน เดอบาสต์, เวาต์ ฟาส, ยานนิก การ์ราสโก : อมาดู โอนานา, โอเรล ม็องกาลา : เลอันโดร ตรอสซาร์ด, เควิน เดอ บรอยน์, เฌเรมี โดกู : โรเมลู ลูกากู

ขณะที่ ฟรานเชสโก คัลโซนา เฮดโค้ชสโลวะเกีย จัดผู้เล่นมาในระบบ 4-3-3 ประกอบด้วย มาร์ติน ดูบราฟคา : เปเตอร์ เปคาริก, เดนิส วาวโร, มิลาน สคริเนียร์, ดาวิด ฮานช์โค : ยูไร คุชคา, สตานิสลาฟ โลโบตคา, ออนเดร ดูดา : อิวาน สครานซ์, โรเบิร์ต โบเซนิก, ลูคัส ฮาราสลิน