ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เชลซี vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 27/10/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเชลซี พบกับ ทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 27/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เชลซี VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1224032

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 เวลา 21.00 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ (Stamford Bridge), ลอนดอน

สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมระเบิดศึกเดือด! เชลซี พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกสุดเข้มข้นกลับมาอีกครั้ง! นัดนี้เป็นการปะทะกันระหว่าง “สิงห์บลู” เชลซี และ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายชัดเจนในการเก็บสามแต้มเพื่อตำแหน่งที่ดีขึ้นใน ตารางบอลวันนี้ เชลซี ที่กำลังต้องการฟื้นฟอร์มจากการพ่ายในนัดที่แล้ว และนิวคาสเซิ่ล ที่หมายมั่นปั้นมือจะบุกมายันเจ้าบ้าน ความดุเดือดของเกมนี้จะทำให้แฟนบอลทั่วโลกติดตามและไม่พลาดทุกนาทีแน่นอน

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เชลซี พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 27/10/67 – บ้านกีฬา

สภาพทีม เชลซี

เอ็นโซ่ มาเรสก้า โค้ชของเชลซีได้รับข่าวดีเมื่อ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า และ มาร์ก กูกูเรย่า สามารถกลับมาช่วยทีมได้หลังพ้นโทษแบน นอกจากนี้ รีซ เจมส์ แบ็กขวากัปตันทีมยังฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาลงสนามในตำแหน่งตัวจริง การกลับมาของนักเตะหลักทำให้เชลซีมีความมั่นใจมากขึ้น โดยมาเรสก้าจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 พร้อมเกมรุกที่มี โนนี่ มาดูเอเก้, โคล พาลเมอร์ และ เจดอน ซานโช่ คอยสร้างโอกาส และ นิโกลัส แจ็คสัน ในตำแหน่งหน้าเป้าเตรียมไล่ล่าประตูเพื่อคว้าชัย

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ลของ เอ็ดดี้ ฮาว ยังขาดผู้เล่นคนสำคัญหลายคนในแนวรับ เช่น คัลลั่ม วิลสัน, คีแรน ทริปเปียร์, จามาล ลาสเซลล์ส และ สเวน บ็อตแมน ซึ่งล้วนมีอาการบาดเจ็บที่ยังไม่ฟื้นตัว แต่ด้วยความสามารถในการปรับแผนทำให้ ฮาว เลือกใช้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลงมาแทน เจค็อบ เมอร์ฟี่ โดยจะมาในแผน 4-3-3 มี 3 ประสานเกมรุกอย่าง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, อเล็กซานเดอร์ อิซัก และ แอนโธนี่ กอร์ดอน คอยสร้างสรรค์โอกาสให้กับทีมเพื่อหาทางเจาะแนวรับของเชลซีอย่างสุดมันส์

ร่วมเชียร์ทุกจังหวะไปกับ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

ค่ำคืนนี้คือโอกาสสำหรับแฟนบอลทุกท่านที่จะได้สัมผัสความเข้มข้นของพรีเมียร์ลีกจากแมตช์สำคัญนี้ ระหว่าง เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ติดตามความมันส์ทุกวินาทีได้ที่ ดูบอลสด บ้านกีฬา ที่ให้คุณภาพคมชัดระดับ Full HD โดยไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญของเกม เชียร์ทีมโปรดของคุณและสัมผัสบรรยากาศสดใหม่อย่างสมจริงที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!