ดูบอลไทยลีก 2024 ถ่ายทอดสด หนองบัวพิชญ เอฟซี vs ราชบุรี เอฟซี 25/10/67

ทางเข้าดูบอลไทยลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี พบกับ ทีมราชบุรี เอฟซี 25/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด หนองบัวพิชญ เอฟซี VS ราชบุรี เอฟซี : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 19.00 น.

สนาม : พิชญ สเตเดียม (Pitchaya Stadium), หนองบัวลำภู

ศึกดวลเดือดกลางอีสาน! หนองบัวพิชญ ปะทะ ราชบุรี เอฟซี คืนนี้ที่ พิชญ สเตเดียม ห้ามพลาด ดูสดที่บ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 19.00 น. ศึกฟุตบอล ไทยลีก สุดมันส์แห่งค่ำคืนนี้ที่ทุกสายตาต้องจับจ้องไปยังสนาม พิชญ สเตเดียม ในจังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี พร้อมปะทะกับ ราชบุรี เอฟซี ในแมตช์สุดสำคัญของศึกไทยลีก! แฟนบอลที่กำลังมองหาแมตช์คุณภาพ ห้ามพลาด ดูบอลออนไลน์ ที่ บ้านกีฬา จัดมาให้ชมกันแบบสดๆ เต็มอิ่มทุกจังหวะ เช็ค ตารางบอลวันนี้ แล้วเตรียมตัวให้พร้อม ร่วมกันลุ้นทุกประตูและการชิงจังหวะที่ไม่ควรละสายตา!

วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง หนองบัวพิชญ เอฟซี พบ ราชบุรี เอฟซี 25/10/67 – บ้านกีฬา

หนองบัวพิชญ เอฟซี: เปิดบ้านลุยเต็มกำลัง แม้ขาดนักเตะตัวหลัก

ทีมเจ้าบ้าน หนองบัวพิชญ เอฟซี แม้จะต้องเจอกับปัญหานักเตะติดโทษแบนอย่าง ธีรพงษ์ พละชม แบ็กซ้ายตัวเก่งที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบจนต้องพลาดการลงสนามในเกมนี้ แต่ทีมยังคงพร้อมลุยด้วยขุมกำลังที่เหลือ โดยเฉพาะการกลับมาของ พัค จอง-วู มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้, จอร์จ เฟลลิเป้ กองหลังบราซิเลี่ยน, มาร์คัส ฮาเบอร์ ดาวยิงแคนาดา และ เปาโล คอนราโด้ ศูนย์หน้าบราซิเลี่ยน ทั้งหมดนี้พร้อมจะลงสนามและไล่ล่าสกอร์ให้ทีมในระบบเกมบุกที่เน้นความดุดันและเกมรับที่รัดกุม

ราชบุรี เอฟซี: ทัพเต็มกำลัง หวังเก็บชัยเหนือหนองบัวพิชญ

ทีมเยือน ราชบุรี เอฟซี จะได้ตัวสำคัญอย่าง โจนาธาร เข็มดี กลับมาจากโทษแบนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับ ส่วนกองกลางจอมทัพอย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม ยังต้องรอเช็คความฟิต แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะทีมยังคงมีแกนหลักอย่าง อภิสิทธิ์ โสรฎา, อดิศร พรหมรักษ์, เปโดร ทาน่า, และ เจสซี่ เคอร์แรน ที่พร้อมพาทีมบุกหนองบัวพิชญอย่างเต็มกำลัง อีกทั้งยังมี เกลม็องต์ เดแปร์ ศูนย์หน้าฝรั่งเศสที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง พร้อมล่าสกอร์เพื่อเก็บสามแต้มสำคัญในศึกนี้

เชิญชวนแฟนบอลร่วมลุ้นมันส์ไปกับ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

คืนนี้ห้ามพลาด! เมื่อสองทีมสุดแกร่งแห่งศึกไทยลีกจะต้องมาปะทะกันอย่างดุเดือดในสนาม พิชญ สเตเดียม ศึกระหว่าง หนองบัวพิชญ เอฟซี และ ราชบุรี เอฟซี ที่จะสร้างความตื่นเต้นและระเบิดฟอร์มการเล่นสุดเข้มข้น ร่วมลุ้นทุกจังหวะการทำประตู การปะทะในสนาม และความมันส์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ผ่านการถ่ายทอดสดแบบคมชัดเต็มจอที่ ดูบอลสด พร้อมพาคุณสัมผัสทุกโมเมนต์แบบเรียลไทม์ อย่าพลาดโอกาสในการรับชมแมตช์สำคัญนี้ แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมในคืนนี้ที่ บ้านกีฬา!