ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด อูดิเนเซ่ vs กาญารี่ 25/10/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอูดิเนเซ่ พบกับ ทีมกาญารี่ 25/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อูดิเนเซ่ VS กาญารี่ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1220229

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : ดาเชีย อารีน่า (Dacia Arena), อูดิเน

ศึกฟุตบอลเดือด! อูดิเนเซ่ ปะทะ กาญารี่ ศุกร์นี้ ห้ามพลาด ดูสดที่บ้านกีฬา

คืนวัน ศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 23.00 น. เตรียมตัวพบกับการแข่งขันฟุตบอลที่ทุกคนรอคอย! อูดิเนเซ่ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กาญารี่ ที่สนาม ดาเชีย อารีน่า ศึกครั้งนี้รับรองได้ว่าดุเดือดและตื่นเต้นเต็มพิกัด อย่าพลาดเช็ค ตารางบอลวันนี้ และเตรียมรับชม ดูบอลออนไลน์ แบบสดๆ ผ่านช่องทาง บ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสทุกช็อตในสนาม ไม่ว่าจะเป็นการยิงประตู การเข้าปะทะ หรือการสร้างเกมของทั้งสองทีม!

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ กาญารี่ 25/10/67 – บ้านกีฬา

อูดิเนเซ่: พร้อมล่าชัยในบ้าน หวังเก็บสามแต้มสำคัญ

ทีม อูดิเนเซ่ ภายใต้การคุมทัพของ คอสต้า รุนยาอิช กำลังเตรียมตัวเต็มที่แม้จะมีนักเตะบาดเจ็บอย่าง โทมัส คริสเตนเซ่น และ อเล็กซิส ซานเชซ แต่ข่าวดีคือจะได้ ฟลอร็องต์ โตแว็ง แนวรุกตัวเก่งหายเจ็บสะโพกพร้อมกลับมาลงสนาม โดยพวกเขาจะวางหมากในระบบ 3-5-2 ซึ่งจะใช้คู่หูอย่าง โตแว็ง และ ลอเรนโซ่ ลุคก้า เป็นหัวหอกที่พร้อมบุกทะลวงแนวรับของกาญารี่เพื่อหวังคว้าชัยในบ้านให้ได้

กาญารี่: บุกเยือนอย่างมั่นใจ แม้ปัญหาบาดเจ็บยังคงรุมเร้า

ทีม กาญารี่ นำทัพโดยกุนซือ ดาวิเด้ นิโคล่า แม้จะต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเช่น มาเตอุสซ์ เวียเตสกา และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ แต่พวกเขายังมีข่าวดีเมื่อ อดัม โอเบิร์ต หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกสำรองได้แล้ว แต่แนวรับหลักยังคงเป็นหน้าที่ของ เยร์รี่ มิน่า และ เซบาสเตียโน ลูแปร์โต้ โดยทีมจะมาในระบบ 3-4-2-1 พร้อมให้ โรแบร์โต้ ปิคโคลี เป็นตัวจบสกอร์หลัก ส่วนแนวรุกจะสร้างสรรค์เกมโดย นิโคลัส วิโอล่า และ ซิโต้ ลูวุมโบ ที่พร้อมจู่โจมการป้องกันของอูดิเนเซ่

มาร่วมกันชมการแข่งขันที่ดุเดือดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

ศึกนี้ไม่ควรพลาด! เมื่อทั้งสองทีมต้องการเก็บสามแต้มสำคัญในการแข่งขันนี้ อูดิเนเซ่ ที่หวังล่าชัยในบ้านจะปะทะกับ กาญารี่ ที่บุกมาด้วยความมั่นใจ เตรียมตัวให้พร้อมและมาร่วมลุ้นไปพร้อมกันแบบสดๆ ผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะพาคุณสู่บรรยากาศการแข่งขันแบบเต็มอิ่มกับคุณภาพการถ่ายทอดสดระดับมืออาชีพ รับประกันความคมชัดทุกช็อต! ห้ามพลาด! คลิกเข้ามาชมได้เลยที่ บ้านกีฬา