ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด เอเอส โรม่า vs ดินาโม เคียฟ 24/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเอเอส โรม่า พบกับ ทีมดินาโม เคียฟ 24/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เอเอส โรม่า VS ดินาโม เคียฟ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1219226

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 23.45 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก (Stadio Olimpico), โรม

ระเบิดศึกยูฟ่ายูโรปาลีก! เอเอส โรม่า พร้อมเปิดบ้านรับมือ ดินาโม เคียฟ ในแมตช์สุดมันส์คืนนี้

ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง และคราวนี้ เอเอส โรม่า จะเปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ ดินาโม เคียฟ โดยการแข่งขันนี้จะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 23.45 น. เป็นศึกที่มีผลสำคัญอย่างมากต่อเส้นทางของทั้งสองทีมในรอบลีกสเตจ ซึ่งโรม่าเจ้าบ้านยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย ขณะที่ทีมเยือนอย่างดินาโม เคียฟ แพ้ทั้งสองนัดที่ผ่านมานี้ การแข่งขันคืนนี้จึงถือเป็นแมตช์ที่ไม่มีใครยอมใครแน่นอน! อย่าลืมเข้ามาเช็ค ตารางบอลวันนี้ กันด้วยนะครับ

วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง เอเอส โรม่า พบ ดินาโม เคียฟ 24/10/67 – บ้านกีฬา

ศึกใหญ่ที่รอคอย: เอเอส โรม่า มุ่งคว้าชัยครั้งแรก

ทีมเจ้าบ้าน เอเอส โรม่า ภายใต้การคุมทีมของ อีวาน ยูริช มีปัญหาการจัดทัพเล็กน้อย เนื่องจากผู้เล่นหลักอย่าง สเตฟาน เอล ชาราวี และ อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส ยังไม่พร้อมลงสนามเพราะอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็ได้รับข่าวดีเมื่อ เอ็นโซ เลอ ฟี กองกลางฝรั่งเศสกลับมาสมบูรณ์และอาจจะได้ลงเป็นตัวสำรองหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ การแข่งขันคืนนี้ ยูริชน่าจะจัดทีมในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เอลดอร์ โชมูโรดอฟ เป็นหัวหอกหลัก พร้อมแนวรุกอย่าง มาติอัส ซูเล่ และ ตอมมาโซ่ บัลดันซี่ ที่จะเป็นตัวปั้นเกมในแดนหน้า

ดินาโม เคียฟ กับความหวังใหม่ในการล่าแต้มแรก

ฝั่งทีมเยือน ดินาโม เคียฟ ก็ไม่แพ้กันในเรื่องความกดดัน หลังจากพ่ายสองนัดรวดในรายการนี้ พวกเขาจำเป็นต้องเก็บแต้มในเกมนี้ให้ได้เพื่อต่อสู้ในเส้นทางสู่รอบต่อไป ทีมของกุนซือ โอเล็กซานเดอร์ ชอฟคอฟสกี้ อาจจะขาดกองหน้าตัวหลักอย่าง มักซิม บราการู ที่ติดโทษแบน แต่ก็ยังมีแนวรุกคนสำคัญอย่าง วลาดิสลาฟ วานัต ที่พร้อมล่าตาข่าย ร่วมกับผู้เล่นอย่าง วิตาลี่ บูยาลสกี้ และ นาซาร์ โวโลชิน ที่จะคอยสนับสนุนในแดนกลาง ในคืนนี้คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อเปิดเกมรุกสู้เต็มที่

ดูบอลออนไลน์กับบ้านกีฬา: คอบอลห้ามพลาด!

ศึกระหว่าง เอเอส โรม่า กับ ดินาโม เคียฟ ค่ำคืนนี้ถือว่าเป็นอีกแมตช์ที่ทุกคนต้องจับตามอง หากคุณเป็นแฟนบอลตัวยง ไม่ว่าคุณจะเชียร์ทีมไหน ไม่ควรพลาดกับการชมการแข่งขันนี้อย่างเด็ดขาด! เข้ามาดูการแข่งขันกันสด ๆ ได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์ที่ให้คุณได้สนุกสนานกับทุกการแข่งขันฟุตบอลแบบฟรี ๆ ด้วยคุณภาพการถ่ายทอดสดที่คมชัดและไม่มีสะดุด เชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกับเรา การันตีความมันส์กับการดูบอลที่ดีที่สุดในคืนนี้!

อย่าพลาดเลย! ดูบอลสด วันนี้ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา