ดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แอตเลติโก้ มาดริด vs ลีลล์ 23/10/67

ทางเข้าดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแอตเลติโก้ มาดริด พบกับ ทีมลีลล์ 23/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แอตเลติโก้ มาดริด VS ลีลล์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1217923

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ (Wanda Metropolitano), มาดริด

ชมการดวลเดือดแห่งศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 แอตเลติโก้ มาดริด ปะทะ ลีลล์!

แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 กำลังจะระเบิดความมันส์ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ในเมืองมาดริด ซึ่งถือเป็นศึกใหญ่ระหว่างทีมจากสเปน แอตเลติโก้ มาดริด และทีมแกร่งจากฝรั่งเศส ลีลล์ แฟนบอลทั่วโลกต่างรอคอยการต่อสู้ครั้งนี้ เพราะทุกแต้มสำคัญสำหรับการลุ้นผ่านเข้ารอบ! อย่าลืมติดตาม ตารางบอลวันนี้ และเตรียมตัวรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา กับความมันส์แบบจัดเต็ม!

วิเคราะห์บอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด พบ ลีลล์ 23/10/67 – บ้านกีฬา

แอตเลติโก้ มาดริด มาพร้อมไฟแห่งการล่าแต้มในบ้าน

ภายใต้การนำของกุนซือมากประสบการณ์อย่าง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ทีม แอตเลติโก้ มาดริด ยังคงมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยขาดทั้ง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, มาร์กอส ยอเรนเต้ และ โรบิน เลอ นอร์มานด์ แต่ข่าวดีคือการกลับมาของ โตมัส เลอมาร์ ที่หายเจ็บและพร้อมช่วยทีมในเกมนี้ แอตเลติโก้คาดว่าจะใช้แผน 5-3-2 โดยมีสามมิดฟิลด์ตัวรุกนำโดย โรดริโก้ เด ปอล, โกเก้ และ ปาโบล บาร์ริออส พร้อมที่จะส่งบอลให้คู่กองหน้า อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ และ อองตวน กรีซมันน์ ไล่ล่าประตู เกมนี้แฟน ๆ ของแอตเลติโก้ต่างคาดหวังว่าทีมจะเก็บสามแต้มเต็มในบ้านตัวเองได้แน่นอน!

ลีลล์ หวังล้มยักษ์ คว้าแต้มกลับฝรั่งเศส

ด้านของทีมเยือนจากฝรั่งเศส ลีลล์ นำโดยกุนซือ บรูโน่ เกเนซิโอ้ ก็ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยขาดทั้ง ติอาโก้ ซานโตส, อิสไมลี่, คอน อาร์นาร์ ฮาราลด์สัน และ อีธาน เอ็มบัปเป้ แต่ข่าวดีก็คือการกลับมาของกองกลางตัวเก๋าอย่าง แบ็งฌาแม็ง อ็องเดง ที่จะมาช่วยเสริมทัพในเกมนี้ ทีมลีลล์คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โจนาธาน ดาวิด กองหน้าตัวเก่งเป็นความหวังในการทำประตู การมาเยือนแอตเลติโก้ครั้งนี้ ลีลล์ต้องทุ่มสุดตัวเพื่อหวังคว้าผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกลับไปฝรั่งเศส!

เชิญชวนมาดูบอลคู่นี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา อย่าพลาด!

ถ้าคุณไม่อยากพลาดแมตช์สำคัญแบบนี้ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา คือจุดหมายปลายทางที่คุณต้องเข้ามาชม! ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถดูการแข่งขัน แอตเลติโก้ มาดริด ปะทะ ลีลล์ ได้แบบสด ๆ ผ่านระบบถ่ายทอดสดคุณภาพเยี่ยมที่ให้ภาพและเสียงคมชัดระดับ HD สนุกไปกับการเชียร์บอลในศึกที่ดุเดือดนี้ได้ทุกที่ทุกเวลา! อย่ารอช้า เตรียมตัวรับชม ดูบอลสด กับเราแล้วมาร่วมลุ้นกับเกมที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงทุกความคาดหมายไปด้วยกันที่ บ้านกีฬา!