ดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แอสตัน วิลล่า vs โบโลญญ่า 22/10/67

ทางเข้าดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแอสตัน วิลล่า พบกับ ทีมโบโลญญ่า 22/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แอสตัน วิลล่า VS โบโลญญ่า : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1216673

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : วิลล่า พาร์ค (Villa Park), เบอร์มิงแฮม

การแข่งขันสุดมันส์! แอสตัน วิลล่า ปะทะ โบโลญญ่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศึกใหญ่ที่จะมาถึง! วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง แอสตัน วิลล่า และ โบโลญญ่า ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ในเบอร์มิงแฮม เกมนี้ถือเป็นหนึ่งในแมตช์สำคัญที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ โดยทีมเจ้าบ้านแอสตัน วิลล่าที่กำลังฟอร์มร้อนแรง จะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายจากโบโลญญ่าที่มีความพร้อมเกินร้อย ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของทีมใด อย่าลืมเช็ค ตารางบอลวันนี้ เพื่อไม่พลาดแมตช์สำคัญครั้งนี้!

วิเคราะห์บอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ โบโลญญ่า 22/10/67 – บ้านกีฬา

แอสตัน วิลล่า เตรียมความพร้อมเต็มสูบ หวังคว้าชัยในบ้าน

ฝั่งเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า นำทีมโดย อูไน เอเมรี่ กำลังมั่นใจเต็มที่หลังจากบุกชนะ ฟูแล่ม และได้รับข่าวดีเมื่อผู้เล่นหลักหลายคนหายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนาม ทั้ง จอห์น แม็คกินน์, เอซรี่ คอนซ่า และ เจค็อบ แรมซี่ย์ ที่จะช่วยเสริมทัพให้แน่นขึ้น นอกจากนี้ยังมีตัวหลักอย่าง โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่จะลงล่าตาข่ายคู่แข่ง ส่วน จอน ดูราน ที่เพิ่งทำประตูชัยในนัดที่ชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงรอเป็นตัวเลือกเสริมกำลังจากม้านั่งสำรอง เกมนี้แอสตัน วิลล่าจะต้องจัดเต็มเพื่อคว้าสามแต้มสำคัญในบ้านให้ได้

โบโลญญ่า ไม่หวั่น พร้อมสู้สุดใจแม้มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ

ทางด้าน โบโลญญ่า ภายใต้การคุมทีมของ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ แม้จะต้องเช็คความฟิตของผู้เล่นบางราย แต่พวกเขายังมีความหวังจากกองหน้าตัวเก่ง ซานติอาโก้ กาสโตร ที่พร้อมจะทะลวงแนวรับของเจ้าบ้าน รวมถึงการสร้างเกมจากกลางสนามโดย แดน เอ็นดอย และ มิเชล แอบิสเชอร์ สองตัวริมเส้นทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทีมนี้อาจจะขาดผู้เล่นสำคัญบางคน แต่พวกเขายังคงมีความมุ่งมั่นและพร้อมจะสู้เต็มที่ในทุกจังหวะ เพื่อหวังสร้างความประหลาดใจให้กับวิลล่าที่บ้านตัวเอง

เชิญชวนมาร่วมรับชมความมันส์ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

เกมนี้รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง! ด้วยความตื่นเต้นและความมันส์ที่คาดไม่ถึง ทั้ง แอสตัน วิลล่า และ โบโลญญ่า ต่างมีความพร้อมที่จะลงสนามและสู้เต็มที่เพื่อคว้าชัย บ้านกีฬา ขอเชิญทุกท่านมาร่วมติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทาง ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะนำคุณเข้าสู่บรรยากาศการแข่งขันระดับโลก คุณจะไม่พลาดทุกช็อต ทุกการเคลื่อนไหวของเกม! ความมันส์แบบนี้ห้ามพลาดที่ ดูบอลสด บนเว็บ บ้านกีฬา เตรียมตัวให้พร้อมและมาร่วมเชียร์ไปด้วยกัน!