ดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 22/10/67

ทางเข้าดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเรอัล มาดริด พบกับ ทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 22/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1216679

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ซานติอาโก เบร์นาเบว (Santiago Bernabéu), มาดริด

แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 เรอัล มาดริด vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ การแข่งขันสุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

เตรียมตัวให้พร้อม! วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. การแข่งขันแห่งศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 จะระเบิดความมันส์ขึ้นที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว กรุงมาดริด แมตช์นี้เต็มไปด้วยความดุดันและดุเดือดระหว่าง เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ต่างพร้อมใส่สุดกำลังเพื่อคว้าชัยในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มที่โดดเด่นของทั้งสองทีม หรือผู้เล่นระดับโลกที่จะลงสนามในเกมนี้ บ้านกีฬา บอกเลยว่าห้ามพลาดแม้แต่นาทีเดียว! อย่าลืมตรวจสอบ ตารางบอล เพื่อวางแผนเชียร์ทีมโปรดของคุณ!

วิเคราะห์บอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 22/10/67 – บ้านกีฬา

เรอัล มาดริด จัดเต็ม พร้อมบุกดอร์ทมุนด์ไม่ให้ตั้งตัว

สำหรับเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ภายใต้การนำของ คาร์โล อันเชล็อตติ แม้จะขาดตัวหลักไปถึง 3 คน รวมถึง ดานี่ การ์บาฆาล ที่ต้องพักยาว แต่ยังไงก็ยังแข็งแกร่งไม่แพ้ใคร โดยมีแผนใช้ ลูกัส บาซเกซ ยึดตำแหน่งแบ็กขวา ขณะที่เกมรุกนำทัพโดยสามประสานสุดร้อนแรงอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้, โรดรีโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้พวกเขาจะไม่ยอมปล่อยให้ทีมเยือนมีโอกาสทำเกมได้ง่าย ๆ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟิตพร้อม! เตรียมบุกมาดริดแบบไม่กลัวใคร

ส่วนทางด้านทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ข่าวดีเมื่อสองแข้งหลัก พาสคาล กรอสส์ และ นิคลาส ซือเล่อ ผ่านความฟิตพร้อมลงสนาม ขณะที่ในแนวรุกแม้จะขาด คาริม อเดเยมี่ แต่ก็มี เจมี่ บายโน-กิตเท่นส์ ดาวรุ่งพุ่งแรงจากอังกฤษ พร้อมลุยไปกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ยูเลี่ยน บรันด์ท เพื่อสร้างโอกาสให้หัวหอก แซร์อู กีราสซี่ ผู้ที่เพิ่งทำประตูชัยในลีกที่ผ่านมาได้ลงโทษเจ้าถิ่นอย่างแน่นอน

เชิญชวนติดตามการถ่ายทอดสด ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

แมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าโคตรมันส์! คุณไม่ควรพลาดแม้แต่เสี้ยววินาที อย่าลืมติดตามการถ่ายทอดสดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เว็บเดียวที่จะพาคุณไปสัมผัสความตื่นเต้นแบบเรียลไทม์กับการแข่งขันระดับโลก ไม่ว่าคุณจะเชียร์ทีมใดก็ตาม ความมันส์ที่สนามเบร์นาเบวจะถูกถ่ายทอดมาถึงหน้าจอของคุณแบบจัดเต็ม! บ้านกีฬา พร้อมให้คุณได้ลุ้นทุกจังหวะการยิงประตู และทุกการเข้าปะทะของสองทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ต้องรอช้า รีบกดเข้ามาที่ ดูบอลสด แล้วร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งสุดเดือดครั้งนี้ได้เลย!