ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs คริสตัล พาเลซ 21/10/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบกับ ทีมคริสตัล พาเลซ 21/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS คริสตัล พาเลซ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1215701

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ซิตี้ กราวด์ (City Ground), น็อตติ้งแฮม

พรีเมียร์ลีก 2024 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs คริสตัล พาเลซ ที่คุณต้องไม่พลาด!

ในค่ำคืนวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 นัดสำคัญที่กำลังจะมาถึงเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ที่สนามซิตี้ กราวด์ (City Ground) น็อตติ้งแฮม การแข่งขันที่ทั้งสองทีมต้องการคว้าชัยชนะเพื่อเสริมความมั่นใจในตารางบอลวันนี้ เตรียมตัวให้พร้อม! เพราะบ้านกีฬาเราจะพาคุณเข้าสู่สนามเสมือนนั่งอยู่ข้างสนามแบบเรียลไทม์!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ คริสตัล พาเลซ 21/10/67 – บ้านกีฬา

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์: พร้อมลุยเต็มพิกัด!

ทีมเจ้าบ้าน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีข่าวดีและข่าวร้ายในเวลาเดียวกัน ด้วยการที่ผู้เล่นตัวหลักอย่าง ดานิโล และ อิบราฮิม ซังกาเร่ จะพลาดลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ แมต เซลส์ และ มอร์แกน กิบส์-ไวต์ น่าจะฟิตกลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ สร้างความหวังให้แฟนบอลเป็นอย่างมาก โดยในแผนการเล่น 4-2-3-1 จะมีการใช้ คริส วู้ด เป็นกองหน้าตัวเป้า ประสานกับ เอเลียต แอนเดอร์สัน และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ที่จะเป็นหัวใจในการไล่ล่าสกอร์

คริสตัล พาเลซ: ทัพนักล่าพร้อมบุกถล่มประตู!

ด้านทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ที่นำทัพโดยโค้ช โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ แม้จะขาดตัวหลักหลายคนจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังคงมีความหวังจากการกลับมาของผู้เล่นที่กำลังฟื้นตัว ดาเนียล มูนญอซ และ อดัม วาร์ตัน น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ โดยแผนการเล่น 3-4-3 ของพวกเขาจะนำโดยสามประสานเกมรุก อิสไมล่า ซาร์, มาเตต้า และ เอเบเรชี่ เอเซ่ ที่พร้อมพาเลซไล่ล่าคะแนนสำคัญในเกมนี้

ห้ามพลาด! รับชมความมันส์เต็มพิกัดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

ศึกครั้งนี้บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้! แฟนบอลตัวจริงต้องมาร่วมลุ้นและเชียร์แบบสดๆ ผ่านการ ดูบอลออนไลน์ กับ บ้านกีฬา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามความมันส์ได้ทุกแมตช์ ทุกประตูของการแข่งพรีเมียร์ลีกผ่านการถ่ายทอดสดคุณภาพเยี่ยมที่นี่เท่านั้น มาเตรียมตัวให้พร้อม รับชมการปะทะของสองทีมที่มีทั้งความมันส์และความตื่นเต้นจนแทบนั่งไม่ติด อย่าลืมเข้ามา ดูบอลสด กับเราที่บ้านกีฬา!