ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด โวล์ฟสบวร์ก vs แวร์เดอร์ เบรเมน 20/10/67

ทางเข้าดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโวล์ฟสบวร์ก พบกับ ทีมแวร์เดอร์ เบรเมน 20/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โวล์ฟสบวร์ก VS แวร์เดอร์ เบรเมน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1214576

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 22.30 น.

สนาม : โฟล์คสวาเกน อารีน่า (Volkswagen Arena), โวล์ฟสบวร์ก

ศึกบุนเดสลีกา 2024 โวล์ฟสบวร์ก พร้อมดวลเดือด แวร์เดอร์ เบรเมน รอระเบิดความมันส์!

ศึกบุนเดสลีกา 2024 กลับมาอีกครั้งในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. เมื่อ โวล์ฟสบวร์ก ทีมแกร่งจากแดนเหนือ เตรียมเปิดสนาม โฟล์คสวาเกน อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ แวร์เดอร์ เบรเมน ที่มาพร้อมความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม เกมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่แฟนบอลห้ามพลาด! เช็ก ตารางบอลวันนี้ แล้วมาติดตามชมทุกจังหวะสำคัญผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะพาคุณไปลุ้นแบบติดขอบสนาม!

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก พบ แวร์เดอร์ เบรเมน 20/10/67 – บ้านกีฬา

โวล์ฟสบวร์ก ฟอร์มกำลังเข้าฝัก หวังลุ้นชัยในบ้าน

โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล แม้ว่าผลงานช่วงที่ผ่านมาเริ่มดูดีขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะต้องพักเบรกจากโปรแกรมทีมชาติ แต่การขาดตัวหลักอย่าง มัตเตียส สวานเบิร์ก ที่เจ็บข้อเท้าไป อาจทำให้ทีมต้องปรับแผนเล็กน้อย โดยน่าจะใช้ ซาลิห์ ออซชาน มาเสริมแดนกลาง และยังคงส่งแนวรุกสุดอันตรายอย่าง โยนาส วินด์ ที่นัดล่าสุดยิงคนเดียวสองลูก ทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกเพื่อให้ โมฮาเหม็ด อามูร่า และ ติอาโก้ โธมัส ควงแขนล่าตาข่าย ทีมพร้อมสู้เต็มที่เพื่อเก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้าน

แวร์เดอร์ เบรเมน หวังสร้างเซอร์ไพรส์บุกคว้าชัย

ทางด้าน แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมเยือน ที่ฟอร์มค่อนข้างไม่คงเส้นคงวาในช่วงที่ผ่านมา แม้สภาพทีมจะสมบูรณ์แบบ ไม่มีตัวบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ โอเล่ แวร์เนอร์ กุนซือใหญ่ของทีมยังคงต้องปรับทัพเพื่อหาจุดที่ลงตัวที่สุด โดยเกมนี้คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในแดนกลาง และยังคงไว้ใจให้ มาร์วิน ดุ๊คช์ หัวหอกวัย 30 ปี ทำหน้าที่เป็นหน้าเป้าตามสูตร ทีมเยือนพร้อมบุกมาเต็มที่ หวังเก็บแต้มสำคัญกลับบ้านอย่างแน่นอน

ชมศึกเดือดบุนเดสลีกาสดๆ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

หากคุณคือแฟนบอลตัวจริง อย่าพลาด! มาร่วมลุ้นและเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึกบุนเดสลีกาสุดมันส์ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก vs แวร์เดอร์ เบรเมน ผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสทุกจังหวะของเกม ตั้งแต่การบุกที่รวดเร็ว ไปจนถึงการป้องกันที่แข็งแกร่ง คุณจะไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ เพราะเราจัดเต็มทุกการแข่งขันแบบสดๆ เพื่อคุณโดยเฉพาะ คลิกที่ ดูบอลสด แล้วมาร่วมเชียร์ไปด้วยกัน!