ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เซลต้า บีโก้ vs เรอัล มาดริด 19/10/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเซลต้า บีโก้ พบกับ ทีมเรอัล มาดริด 19/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เซลต้า บีโก้ VS เรอัล มาดริด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1213823

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ อาบานกา บาลาอิโดส (Estadio Abanca Balaídos), บีโก้

ศึกใหญ่ลาลีกาที่ห้ามพลาด! เซลต้า บีโก้ เปิดบ้านดวล เรอัล มาดริด คืนนี้!

ตารางบอลวันนี้เตรียมพบกับความมันส์ระดับ 5 ดาวในศึก ลาลีกา 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ระหว่าง เซลต้า บีโก้ และ เรอัล มาดริด ณ สนาม เอสตาดิโอ อาบานกา บาลาอิโดส เมืองบีโก้ ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อขยับอันดับและสร้างความมั่นใจในฤดูกาลนี้ แมตช์นี้เรียกได้ว่าเป็นการพบกันของสองทีมที่มีจุดมุ่งหมายและความดุดันในเกมรุกที่ไม่ธรรมดา!

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เซลต้า บีโก้ พบ เรอัล มาดริด 19/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เซลต้า บีโก้ – ขาดตัวหลักแต่ยังพร้อมรบเต็มที่

เซลต้า บีโก้ ภายใต้การนำของ เคลาดิโอ คิรัลเดซ กำลังเผชิญปัญหาใหญ่เมื่อต้องขาดสองตัวหลักที่ติดโทษแบนอย่าง ยาโก้ อัสปาส กัปตันทีมที่ฟอร์มแรงยิงไปแล้ว 8 ประตูในซีซั่นนี้ และ อิไลช์ โมริบา มิดฟิลด์คนสำคัญ แต่ถึงแม้จะขาดตัวหลักหลายราย พวกเขายังมีข่าวดีเมื่อ คาร์ล สตาร์เฟลต์ แนวรับสวีดิชน่าจะฟิตทันช่วยทีม แผนการเล่นของเซลต้าครั้งนี้มาในระบบ 3-4-3 โดยมี ปาโบล ดูราน, บอร์ฆา อีเกลเซียส และ วิลเลียต สเว็ดเบิร์ก ประสานงานกันในเกมรุก แมตช์นี้แม้จะยาก แต่เซลต้าพร้อมจะสู้อย่างเต็มที่

เรอัล มาดริด – ทัพราชันพร้อมถล่มด้วยแนวรุกฟอร์มแรง

ฝั่ง เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องลุ้นสภาพความฟิตของนายด่านมือหนึ่ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่บาดเจ็บสะโพกและคาดว่าจะไม่ถูกเสี่ยงลงสนาม ส่งผลให้ อันเดร ลูนิน ต้องรับหน้าที่เฝ้าเสาต่อเนื่อง ขณะที่แนวรับขาด ดานี่ การ์บาฆาล ที่ต้องปิดเทอมยาว แต่ทีมก็ยังมีข่าวดีเพราะแนวรุกตัวเก่งทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์, เอแดร์ มิลิเตา และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ พร้อมลุยเต็มที่ เรอัล มาดริดจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานแนวรุกอย่าง โรดรีโก้, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่พร้อมจะทะลวงตาข่ายคู่แข่ง เรียกได้ว่าเกมนี้ราชันชุดขาวจะมาเต็มสูบเพื่อเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน!

อย่าพลาด! ดูบอลสดสุดมันส์ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

ศึกครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในเกมใหญ่ของฤดูกาล และคุณสามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา กับการถ่ายทอดสดที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ความคมชัดระดับ HD และบรรยากาศจากสนามที่เต็มไปด้วยเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม ทุกช็อต ทุกการเคลื่อนไหวของทั้งสองทีมจะถูกถ่ายทอดตรงมาที่หน้าจอของคุณ ไม่ว่าคุณจะเชียร์ฝั่งไหน บ้านกีฬา พร้อมจะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ดูบอลที่ตื่นเต้นและดุดันในทุกวินาที!

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมลุ้น ดูบอลสด กับเราที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา อย่าพลาดเด็ดขาด!