ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs สตารส์บูร์ก 19/10/67

ทางเข้าดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ ทีมสตารส์บูร์ก 19/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS สตารส์บูร์ก : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1213878

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ (Parc des Princes), ปารีส

ศึกใหญ่ที่ไม่ควรพลาด! ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปะทะ สตารส์บูร์ก ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024

ตารางบอลวันนี้ การแข่งขัน ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ สตารส์บูร์ก เตรียมเปิดสนามให้แฟนบอลทั่วโลกได้สัมผัสกับความเร้าใจ วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ (Parc des Princes) ที่ปารีส การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่แฟนบอลห้ามกระพริบตาเด็ดขาด เพราะทั้งสองทีมต่างมีแผนการเล่นที่พร้อมจะสร้างความตื่นเต้นจนลุ้นไม่ขึ้น!

วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ สตารส์บูร์ก 19/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟอร์มดุเต็มสูบ

สำหรับทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ครั้งนี้จะต้องวางแผนการเล่นอย่างรัดกุมหลังจากที่นักเตะหลักส่วนใหญ่เพิ่งกลับจากการเล่นให้ทีมชาติ แน่นอนว่าผู้เล่นอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, วาร์เรน ซาอีร์-แมรี่ และ เจา เนเวส เป็นตัวหลักที่จะนำทีมในเกมนี้ คาดว่าพวกเขาจะมาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง มาร์โก อเซนซิโอ้, โคโล มูอานี่ และ แบร๊ดลีย์ บาร์โคล่า ที่พร้อมไล่ล่าประตูใส่ทีมคู่แข่งแบบไม่ปรานี

สตารส์บูร์ก สู้สุดกำลัง แม้มีนักเตะบาดเจ็บ

ทางฝั่งทีมเยือน สตารส์บูร์ก แม้ว่าจะมีการขาดหายของนักเตะหลักหลายรายที่โดนแบนและบาดเจ็บ เช่น เกล่า ดูเอ้, อิสมาแอล ดูกูเร่, โตมาส์ เดลาอีน, คาเล็บ ไวลีย์ และ มัวเซ่ ฮาอี แต่ทีมก็ยังคงความพร้อมที่จะลุยในแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าอย่าง เอมานูแอล เอเมก้า เป็นตัวหลักที่พร้อมจะทะลวงตาข่าย ปารีสฯ ในแมตช์นี้แน่นอน!

เชิญชวนมาดูบอลสดที่บ้านกีฬา – ไม่ดูไม่ได้!

เตรียมพบกับความมันส์ที่ห้ามพลาด! ศึกครั้งนี้จะเป็นการปะทะที่ดุดันและเต็มไปด้วยความตื่นเต้นระหว่างสองทีมที่มีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการคว้า 3 แต้มในนัดนี้ แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เราพร้อมพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศการชมฟุตบอลแบบสดๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นผ่านมือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ ความคมชัดระดับ HD พร้อมให้คุณร่วมเชียร์ทีมโปรดได้อย่างเต็มที่ อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นส่วนหนึ่งในความมันส์ครั้งนี้ ดูบอลสด กับเราได้เลยที่ บ้านกีฬา!