ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs ซังค์ เพาลี 18/10/67

ทางเข้าดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบกับ ทีมซังค์ เพาลี 18/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ซังค์ เพาลี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1212231

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 01.30 น.

สนาม : ซิกนัล อิดูนา พาร์ค, ดอร์ทมุนด์

ศึกบุนเดสลีกาเดือด: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปะทะ ซังค์ เพาลี ใครจะอยู่ ใครจะไป?

ตารางบอลวันนี้ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการดวลสุดเดือดแห่งบุนเดสลีกา 2024! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมขุมพลังจาก ซิกนัล อิดูนา พาร์ค จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซังค์ เพาลี ทีมที่พร้อมจะบุกแบบไม่เกรงกลัว การแข่งขันนี้จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 01.30 น. ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา พร้อมถ่ายทอดสดเต็มรูปแบบ ให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะมันส์!

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ซังค์ เพาลี 18/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์: พร้อมลุยเต็มที่แม้มีแข้งเจ็บ

แม้ว่าทีมจะยังต้องขาดนักเตะหลักอย่าง คาริม อเดเยมี่, ฌูเลียง ดูร็องวิลล์, และ จิโอ เรย์น่า ที่ยังบาดเจ็บ รวมถึงต้องลุ้นเช็กอาการป่วยของ มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์ และ นิคลาส ซือเล่อ แต่กุนซือนูริ ชาฮิน ยังจัดทัพเต็มสูบในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แซร์อู กีราสซี่ หอกตัวเก่งคอยไล่ล่าสกอร์ แนวรุกดอร์ทมุนด์ยังคงเน้นการโจมตีแบบดุดัน รอรับมือซังค์ เพาลีแบบไม่มีถอย ความมันส์นี้ต้องไม่พลาด!

ซังค์ เพาลี: บุกไปคว้าชัยแม้เจ็บเพียบ

อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน ที่เข้ามารับหน้าที่กุนซือแทน ฟาเบียน เฮือร์เซเลอร์ ต้องเจอปัญหาหนักเพราะขาดนักเตะตัวหลักถึงหลายราย ไม่ว่าจะเป็น โซเรน อาห์เลอร์ส, เบน อเล็กซานเดอร์ โฟลล์ และมิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง คอนเนอร์ เม็ตคาลฟ์ แต่ทีมยังคงจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 โดยใช้ มอร์กาน กีลาโวกี, โยฮันเนส เอ็กเกอชไตน์ และ โอดาลาโป อาโฟลายาน ในแนวรุก สามประสานนี้พร้อมจะสร้างปัญหาให้กับแนวรับของดอร์ทมุนด์ เตรียมพร้อมรับชมการบุกทะลวงแบบไม่มีหยุด!

อย่าพลาดทุกวินาทีความมันส์ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ถ่ายทอดสดเต็มรูปแบบ!

ศึกครั้งนี้ทั้งสองทีมพร้อมจัดเต็มเพื่อคว้าสามแต้มสำคัญ แฟนบอลเตรียมตัวให้พร้อม! ความตื่นเต้นและการลุ้นชัยชนะในบุนเดสลีกา 2024 จะระเบิดขึ้นในสนาม ซิกนัล อิดูนา พาร์ค และคุณสามารถติดตามทุกวินาทีของการแข่งขันได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา รับรองคุณจะไม่พลาดทุกจังหวะ ทั้งการยิงประตู การบุกแบบดุดัน หรือการตั้งรับอย่างหนักแน่น การันตีความมันส์ในทุกนาที อย่ารอช้า!