ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด อลาเบส vs เรอัล บายาโดลิด 18/10/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอลาเบส พบกับ ทีมเรอัล บายาโดลิด 18/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อลาเบส VS เรอัล บายาโดลิด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1212061

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์โรซา, วีโตเรีย-กัสเตยซ์

ศึกเดือดลาลิกา 2024: อลาเบส ปะทะ เรอัล บายาโดลิด ใครจะคว้า 3 แต้มสำคัญนี้?

ตารางบอลวันนี้ เตรียมพบกับการแข่งขันสุดมันส์แห่งลาลิกา 2024 ที่ทุกสายตาต้องจับจ้อง เมื่อ อลาเบส ทีมแกร่งจาก วีโตเรีย-กัสเตยซ์ เปิดบ้านรับมือ เรอัล บายาโดลิด ศึกนี้จัดเต็มทุกความมันส์ โดยจะฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์โรซา พร้อมแล้วที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา จะพาคุณชมการแข่งขันแบบสดๆ ไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญ!

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง อลาเบส พบ เรอัล บายาโดลิด 18/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

อลาเบส: พร้อมฟอร์มเดือด คิเก้ การ์เซีย นำทีมไล่ล่าสกอร์

หลุยส์ การ์เซีย กุนซือของทีมอลาเบส มีทีมที่พร้อมเต็มที่สำหรับแมตช์นี้ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ทีมสามารถลงสนามได้ด้วยกำลังเต็มเปี่ยม การเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคือตำแหน่งหน้าเป้า โดย โทนี่ มาร์ติเนซ จะถูกดร็อปเพื่อให้ กิเก้ การ์เซีย นักเตะจอมเก๋าวัย 34 ปี ลงสนามแทน ร่วมด้วย 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง คาร์ลอส บิเซนเต้, สตอยคอฟ และ อับเดร์ราห์มัน เร็บบัค ที่จะสร้างเกมบุกอย่างหนักหน่วงในระบบ 4-2-3-1 อลาเบสพร้อมที่จะเล่นเกมรุกเต็มที่ เพื่อเก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านให้ได้!

เรอัล บายาโดลิด: กุนซือเปซโซลาโน่จัดเต็ม หวังคว้าชัยด้วย 3 ประสานแนวรุก

แม้ เปาโล เปซโซลาโน่ จะต้องเสีย ลูคัส โรซ่า แบ็คซ้ายตัวหลักที่ติดโทษแบนในเกมนี้ แต่ก็ยังมี ราอูล ชาสโก้ พร้อมเสียบแทนในตำแหน่งสำคัญ สำหรับแนวรุกของทีมเรอัล บายาโดลิด ยังคงมีตัวเก่งอย่าง อามัธ เอ็นดีเย่, ฆวนมี ลาตาซา และ ราอูล โมโร พร้อมลงสนามในระบบ 4-3-3 หวังทำเกมบุกเต็มที่เพื่อคว้าชัยกลับบ้าน ทีมนี้พร้อมที่จะต่อกรกับอลาเบสอย่างเต็มพลัง อย่าพลาดทุกวินาทีของเกมนี้เพราะมันจะเป็นศึกที่ดุเดือดแน่นอน!

อย่าพลาด! ชมการแข่งขันสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

ศึกครั้งนี้จะเป็นเกมที่ดุเดือดระหว่างสองทีมที่กำลังลุ้นทำแต้มในตารางลาลิกา คุณพร้อมหรือยังที่จะเห็นการยิงประตูและจังหวะมันส์ ๆ ที่จะเกิดขึ้นทุกนาที? ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่เดียวที่คุณจะได้รับชมการแข่งขันแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถดูบอลสดคุณภาพสูงได้แบบไม่มีสะดุด เตรียมตัวมาเชียร์ทีมโปรดของคุณ และลุ้นไปพร้อมๆ กันในทุกจังหวะสำคัญ!