ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ฟินแลนด์ vs อังกฤษ 13/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมฟินแลนด์ พบกับ ทีมอังกฤษ 13/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ฟินแลนด์ VS อังกฤษ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1208096

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : Helsinki Olympic Stadium, เฮลซิงกิ

ศึกชี้ชะตา! ฟินแลนด์ ปะทะ อังกฤษ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 บิ๊กแมตช์แห่งความมันส์

เตรียมตัวพบกับ โปรแกรมบอล ศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ที่จะทำให้คอบอลต้องลุ้นจนแทบนั่งไม่ติด เมื่อ ฟินแลนด์ เปิดบ้านรับมือทีมชาติ อังกฤษ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 23.00 น. ณ สนาม Helsinki Olympic Stadium, เฮลซิงกิ ศึกนี้สำคัญไม่แพ้ใคร! ฟินแลนด์กำลังหาทางกลับมาเก็บแต้มหลังจากพ่ายแพ้ในเกมก่อน ส่วนอังกฤษเองก็ต้องรีบเรียกฟอร์มเก่งกลับมาเช่นกัน เกมนี้ดุเดือดแน่นอน!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ฟินแลนด์ พบ อังกฤษ 13/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟินแลนด์ – พุคคี่นำทัพสู้เต็มที่ หวังคืนฟอร์มในบ้าน!

ฟินแลนด์ ภายใต้การคุมทีมของ มาร์คคู คาเนอร์วา เจอปัญหาเมื่อต้องขาด คาน ไคริเน่น กองกลางตัวหลักที่ถอนตัวไปก่อนเกมล่าสุด แต่ถึงอย่างนั้น แผนการเล่นก็พร้อมปรับเปลี่ยน โดยจะให้ เตมู พุคคี่ หัวหอกวัยเก๋าที่ทำผลงานได้ดีในเมเจอร์ลีก ลงแทนที่ โยเอล โพห์ยานพาโล่ งานนี้ต้องมารอดูว่าฟินแลนด์จะงัดฟอร์มเก่งกลับมาได้หรือไม่ การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ที่มี พุคคี่ เป็นตัวล่าตาข่าย ฟินแลนด์ตั้งเป้าจะเอาชนะในบ้านให้ได้!

อังกฤษ – กู้ศักดิ์ศรีหลังพ่ายกรีซ แฮร์รี่ เคนพร้อมบู๊ถ้าฟิตทัน!

อังกฤษ นำโดย ลี คาร์สลี่ย์ รักษาการกุนซือชาวไอริช ที่กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนักหลังพ่ายกรีซในบ้าน นัดนี้ยังต้องเจอปัญหานักเตะเจ็บ โดยเฉพาะ บูคาโย่ ซาก้า ที่ต้องกลับไปพักฟื้นกับต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมอาจฟิตทันลงล่าตาข่ายอีกครั้ง ซึ่งถ้าหายไม่ทันจริงๆ คงเป็นโอกาสของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่จะได้โชว์ฟอร์มแทน อังกฤษจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แจ็ค กรีลิช, โคล พาลเมอร์ และ แอนโธนี่ กอร์ดอน สร้างสรรค์เกมรุก งานนี้ต้องมาดูว่าอังกฤษจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้หรือไม่!

ชมสดความมันส์คู่นี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา – ครบทุกแมตช์ เต็มอิ่มทุกจังหวะ!

ห้ามพลาดแม้แต่นาทีเดียว! การแข่งขันสุดเดือดระหว่าง ฟินแลนด์ และ อังกฤษ จะถ่ายทอดสดให้คุณรับชมกันแบบคมชัดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่เดียวจบ ครบทุกแมตช์สำคัญ พร้อมระบบการถ่ายทอดสดที่เสถียรและคมชัดระดับ HD ให้คุณได้สัมผัสทุกจังหวะการทำเกม ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นประตูของ พุคคี่ หรือการไล่ล่าสกอร์ของ แฮร์รี่ เคน คุณจะไม่พลาดทุกความมันส์ที่เกิดขึ้นในสนาม