ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด กรีซ vs ไอร์แลนด์ 13/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมกรีซ พบกับ ทีมไอร์แลนด์ 13/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด กรีซ VS ไอร์แลนด์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1208099

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สนามกีฬา Georgios Karaiskakis, พิราอัส

ศึกเดือดแห่งยูฟ่าเนชันส์ลีก! กรีซ ปะทะ ไอร์แลนด์ จันทร์นี้ ห้ามพลาด!

โปรแกรมบอล คืนวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. เราจะได้ชมความมันส์ในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กับการดวลระหว่าง กรีซ และ ไอร์แลนด์ ณ สนามกีฬา Georgios Karaiskakis ที่พิราอัส เตรียมพบกับความตื่นเต้นที่พลาดไม่ได้! ทีมไหนจะเก็บชัยชนะได้ในการแข่งขันครั้งนี้? มาร่วมติดตามชมและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกับ บ้านกีฬา

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง กรีซ พบ ไอร์แลนด์ 13/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

กรีซ – ขุนพลฟ้าขาวพร้อมลุย!

กรีซในวันนี้ ภายใต้การนำทัพของ อิวาน โยวาโนวิช ต้องเจออุปสรรคเล็กน้อยเมื่อกองหลัง คอนสแตนตินอส คูเลียราคิส โดนโทษแบน แต่แนวรับคนใหม่อย่าง ปานาจิโอติส เรตซอส พร้อมลงมาแทน ทางด้าน คอนตาส ซิมิกาส แบ็คซ้ายจากลิเวอร์พูล ไม่ฟิตพอจะลงสนาม แต่ไม่ต้องห่วง กรีซยังมีขุมกำลังเต็มร้อยในระบบ 4-2-3-1 โดยมี วานเจลิส พาฟลิดิส หัวหอกเบนฟิก้า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงพร้อมยิงประตู

ไอร์แลนด์ – อาวุธครบมือ พร้อมต่อกรทุกนาที

ไอร์แลนด์ ภายใต้การนำทีมของ เฮมีร์ ฮัลล์กริมส์สัน กำลังอยู่ในสภาพพร้อมเต็มที่ ยกเว้นการขาดหายของ คัลลัม โอดาวดา กองหลังจากคาร์ดิฟฟ์ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมก่อนหน้า อย่างไรก็ตาม ไอร์แลนด์ยังคงจัดทัพได้อย่างครบเครื่องในระบบ 4-2-3-1 โดยมีอาวุธรุกนำทัพโดย อีแวน เฟอร์กูสัน หอกตัวความหวัง พร้อมด้วยสามประสานเกมรุก ชีโดซี่ อ็อกโบเน่, ฟินน์ อาซาซ และ แซมมี่ ซโมดิกส์ ที่พร้อมจะล่าตาข่ายกรีซ

ชมการถ่ายทอดสดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา – คอบอลห้ามพลาด!

อย่าพลาดชมความมันส์ของการแข่งขันนี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แหล่งรวมการถ่ายทอดสดฟุตบอลคุณภาพที่คุณวางใจได้ ความชัดระดับ HD ไม่มีสะดุด สนุกกันได้ทุกคู่ทุกแมตช์ ที่นี่คือจุดหมายของคอบอลตัวจริง การปะทะกันระหว่างกรีซและไอร์แลนด์ครั้งนี้ เต็มไปด้วยความดุดันและท้าทายแบบที่ไม่อยากให้คุณพลาด! มาร่วมลุ้นและเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกับเราได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา