ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด สเปน vs เดนมาร์ก 12/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมสเปน พบกับ ทีมเดนมาร์ก 12/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สเปน VS เดนมาร์ก : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1206686

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : เอสตาดิโอ นวยบา กอนโดมินา, มูร์เซีย

ศึกเดือด! สเปน ปะทะ เดนมาร์ก ในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ที่คุณห้ามพลาด!

เตรียมตัวให้พร้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ที่กำลังจะระเบิดความมันส์ระหว่าง สเปน และ เดนมาร์ก ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ เอสตาดิโอ นวยบา กอนโดมินา ในเมืองมูร์เซีย แมตช์นี้ถือเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดเพราะทั้งสองทีมต่างต้องการสามแต้มสำคัญเพื่อรักษาตำแหน่งในการแข่งขัน แม้ว่าจะมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน แต่ความมุ่งมั่นของทั้งสองฝั่งไม่มีคำว่าถอย ใครจะเป็นฝ่ายครองชัยในคืนนี้ มารอดูพร้อมกัน!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สเปน พบ เดนมาร์ก 12/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สเปน: กำลังคนเจ็บ แต่พลังใจไม่มีหมด

กุนซือ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ไม่ว่าจะเป็น โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์, เฟร์ราน ตอร์เรส, ดานี่ โอลโม่, นิโก้ วิลเลี่ยมส์, อูไน ซิม่อน, โรดรี้ เอร์นานเดซ และ ดานี่ การ์บาฆาล ทำให้ทีมสเปนต้องพึ่งพาผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง เปา กูบาร์ซี่ กองหลังวัย 17 ปี และ อเล็กซ์ บาเอน่า จอมแอสซิสต์จากบียาร์เรอัล ทีมสเปนยังคงใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ตัวรุกอย่าง ลามีน ยามาล, อัลบาโร่ โมราต้า และ อเล็กซ์ บาเอน่า ที่พร้อมจะทำลายแนวรับของเดนมาร์ก!

เดนมาร์ก: ขาดตัวเก่ง แต่กองหน้าฟิตเต็มที่

ทางฝั่งของ เดนมาร์ก ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ลาร์ส คนุดเซ่น ก็ต้องเผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มิคเคล ดัมส์การ์ด และอีกหลายคน แต่ข่าวดีก็คือการกลับมาของหัวหอกฟอร์มแรงอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมลงสนามเต็มกำลัง เดนมาร์กจะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยมี ยุสซุฟ โพลเซ่น และ ราสมุส ฮอยลุนด์ คอยล่าประตู เกมนี้แน่นอนว่าจะไม่มีใครยอมกันง่าย ๆ!

เชิญชวนมาชมความมันส์ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

บ้านกีฬา ขอเชิญแฟนบอลทุกท่านมาร่วมชมการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา! ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับชมการแข่งขันได้แบบสด ๆ ด้วยความคมชัดระดับ HD และเสียงพากย์สุดเร้าใจที่ทำให้คุณเหมือนนั่งอยู่ในสนาม เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาลุ้นไปพร้อมกันว่าทีมใดจะคว้าชัยในศึกเดือดระหว่าง สเปน และ เดนมาร์ก คู่นี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลของทีมไหน ดูบอลสด กับเราที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา คุณจะไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญของเกมอย่างแน่นอน!