ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ไซปรัส vs โรมาเนีย 12/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมไซปรัส พบกับ ทีมโรมาเนีย 12/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ไซปรัส VS โรมาเนีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1206687

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : AEK Arena – George Karapatakis, ลาร์นาคา

บิ๊กแมตช์แห่งศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024: ไซปรัส ปะทะ โรมาเนีย

ศึกแห่งศักดิ์ศรีกำลังจะปะทุ! การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 คู่ระหว่าง ไซปรัส และ โรมาเนีย กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนาม AEK Arena – George Karapatakis ที่เมืองลาร์นาคา ไซปรัส งานนี้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามอง เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อยืนหนึ่งในกลุ่ม ด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่ธรรมดาของแต่ละทีม บ้านกีฬา ขอยืนยันว่าคุณจะไม่อยากพลาดช็อตสำคัญของแมตช์นี้อย่างแน่นอน!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ไซปรัส พบ โรมาเนีย 12/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ไซปรัส: พร้อมสู้ศึกในบ้าน ด้วยขุมกำลังครบเครื่อง

ไซปรัส ทีมเจ้าถิ่นไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนแบน จัดทัพเต็มรูปแบบพร้อมลุย โดยคาดว่าจะมาในแผน 3-4-2-1 ซึ่งมี จอร์จอส คาสตานอส กองกลางจากสโมสรเวโรน่าเป็นหัวใจหลักในการสร้างเกมรุก และที่สำคัญตำแหน่งหน้าเป้าจะนำโดยดาวยิงจาก ไอเค โซลน่า ที่มีหน้าที่ทำประตูให้ทีมเจ้าบ้าน งานนี้แฟนบอลเจ้าถิ่นรอลุ้นความเด็ดขาดของไซปรัสในบ้านตัวเองกันได้เลย!

โรมาเนีย: ขาดจอมทัพ แต่แนวรุกยังจัดเต็ม

ทางฝั่งทีมเยือน โรมาเนีย แม้จะขาด อาเดรียน ซุต เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งจากสเตอัว บูคาเรสต์ที่ยังบาดเจ็บ แต่ก็ได้ข่าวดีเมื่อ โฮราติอู โมลโดวาน ผู้รักษาประตูมือสองกลับมานั่งสำรองได้แล้ว ทัพโรมาเนียจะมาในระบบ 4-3-3 โดย 3 ประสานแดนหน้าอย่าง เดนนิส มาน, เดนิส ดรักกุส และ วาเลนติน มิไฮลา พร้อมเดินเกมรุกเต็มกำลังเพื่อเก็บชัยชนะกลับบ้าน!

ชวนดูบอลคู่เด็ดผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา: ห้ามพลาดแม้แต่เสี้ยววินาที!

บ้านกีฬา ขอเชิญทุกท่านมาติดตามความมันส์ของคู่แข่งที่ดุดันระหว่าง ไซปรัส และ โรมาเนีย ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมที่ชัดเจน คมชัดทุกช็อต พร้อมเสียงพากย์สุดเร้าใจที่ทำให้คุณลุ้นระทึกไปกับทุกวินาทีของการแข่งขัน! มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการเชียร์ทีมโปรด และเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญ

ดูบอลสด ได้ที่นี่! ดูบอลออนไลน์ กับเราที่ บ้านกีฬา คุณจะได้ชมฟุตบอลแบบสดๆ เสมือนอยู่ในสนามจริง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ดูบอลได้ทุกที่ทุกเวลา เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุกไปกับแมตช์นี้พร้อมกัน!