ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อิสราเอล vs ฝรั่งเศส 10/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอิสราเอล พบกับ ทีมฝรั่งเศส 10/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อิสราเอล VS ฝรั่งเศส : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1200610?match_id=1205061

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : บลูมฟิลด์ สเตเดียม, เทลอาวีฟ

ศึกชี้ชะตา! อิสราเอล ปะทะ ฝรั่งเศส ในยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

แฟนบอลห้ามพลาด! คืนนี้เตรียมพบกับศึกยิ่งใหญ่ในศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ที่จะนำพาคุณเข้าสู่การต่อสู้ระหว่าง อิสราเอล และ ฝรั่งเศส สองทีมที่กำลังมาแรงในรายการนี้ การแข่งขันจะมีขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามบลูมฟิลด์ สเตเดียม เมืองเทลอาวีฟ ทั้งสองทีมพร้อมที่จะเผชิญหน้ากันเพื่อเก็บชัยชนะและก้าวไปอีกขั้นในทัวร์นาเมนต์อันทรงเกียรตินี้ ร่วมติดตามทุกวินาทีที่สำคัญไปกับเราได้ที่ ดูบอลออนไลน์ บน บ้านกีฬา ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง อิสราเอล พบ ฝรั่งเศส 10/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

อิสราเอลลุยเต็มกำลัง! แม้ไร้ดาวยิงหลัก แต่ยังพร้อมสู้

ทีมชาติอิสราเอลภายใต้การนำของ ชาน เบน ชีมอน ต้องพบกับอุปสรรคใหญ่เมื่อ มานอร์ โซโลม่อน กองหน้าคนสำคัญจากลีดส์มีอาการบาดเจ็บ ไม่พร้อมลงสนามในคืนนี้ อย่างไรก็ตาม ทีมยังมีแผนสำรองโดยส่ง ไท บาริโบ้ หัวหอกจากฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 เพื่อทดแทน การเล่นเกมรุกที่รวดเร็วและดุดันจะเป็นกุญแจสำคัญในการทำลายแนวรับของฝรั่งเศส แม้จะขาดตัวหลัก แต่กำลังใจของทีมยังเต็มเปี่ยม พร้อมให้แฟนบอลลุ้นทุกจังหวะ

ฝรั่งเศสไร้เอ็มบัปเป้แต่เกมรุกยังโหด! เตรียมบุกเต็มสูบ

ฝรั่งเศสแม้จะไร้สองสตาร์ดังอย่าง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ แต่ทัพ “ตราไก่” ภายใต้การคุมทีมของ ดิดิเย่ร์ เดสชองส์ ก็ยังเต็มไปด้วยนักเตะระดับท็อป ทีมจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี อุสมาน เด็มเบเล่, มาร์กุส ตูราม และ แบร็ดลี่ย์ บาร์โคล่า สามประสานเกมรุกที่พร้อมไล่ล่าสกอร์อย่างไม่ยั้ง แนวรับของอิสราเอลต้องเตรียมรับมือให้ดี เพราะฝรั่งเศสมีเกมรุกที่เฉียบคมและพร้อมทำลายแนวรับคู่แข่งทุกเมื่อ

เชิญชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์มันส์แบบเต็มอิ่มที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

ศึกแห่งศักดิ์ศรีนี้จะดุเดือดขนาดไหน? อย่ารอช้า! บ้านกีฬาขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านมาร่วมชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ดูบอลออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มของเรา ที่มาพร้อมกับความคมชัดระดับสูงและไม่มีสะดุด ให้คุณสัมผัสความมันส์ของการแข่งขันเหมือนอยู่ข้างสนาม พร้อมการวิเคราะห์เกมแบบเจาะลึกก่อนและหลังการแข่งขันที่ทำให้คุณได้รู้ทุกแง่มุมของเกม คลิกเข้ามาที่ ดูบอลสด กับ บ้านกีฬา แล้วเตรียมพร้อมรับความมันส์ที่กำลังจะเริ่มขึ้น!