ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด ฟิออเรนติน่า vs เอซี มิลาน 6/10/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมฟิออเรนติน่า พบกับ ทีมเอซี มิลาน 6/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ฟิออเรนติน่า VS เอซี มิลาน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1201506

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่, ฟลอเรนซ์,

เซเรียอา 2024 ศึกยักษ์ใหญ่ ยูเวนตุส ปะทะ กาญารี่ 

เตรียมตัวลุ้นระทึก! โปรแกรมบอล วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. นี้ ศึกฟุตบอล เซเรียอา 2024 กำลังจะระเบิดความมันส์ที่สนามสตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ยูเวนตุส จะปะทะกับ กาญารี่ แมตช์นี้เป็นการดวลที่ห้ามพลาด! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการชมการแข่งขันแบบสดๆ ผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศของการเล่นฟุตบอลแบบไม่มีสะดุด ความเข้มข้นกำลังรอคุณอยู่ที่นี่!

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ฟิออเรนติน่า พบ เอซี มิลาน 6/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ยูเวนตุส: ม้าลายเตรียมล่าแต้มเต็มสูบ

ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล ปัลลาดิโน่ กำลังเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักหลายคน โดยเฉพาะ โรลันโด้ มันดราโกร่า กองกลางสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมยุโรป แต่ถึงอย่างนั้น ยูเวนตุสยังคงมีอาวุธหนักในการเล่นเกมรุก ด้วยระบบ 3-4-2-1 ที่จะส่ง อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน และ อันเดรีย โคลปานี คอยสร้างสรรค์เกมเพื่อสนับสนุนหัวหอกตัวเก่งอย่าง มอยเซส คีน ผู้ซึ่งพร้อมจะทะลวงแนวรับคู่แข่งและล่าตาข่ายในแมตช์นี้

กาญารี่: ทีมเยือนพร้อมดวลศึกหนัก

ส่วนทางด้าน กาญารี่ ที่คุมทีมโดย เปาโล ฟอนเซก้า แม้จะเจอกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักบางคนไม่พร้อมใช้งาน เช่น ดาวิเด้ บาร์เตซากี ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมล่าสุด แต่พวกเขายังมีข่าวดีเมื่อ มาลิก เธียว เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งกลับมาฟิตพร้อมช่วยทีมอีกครั้ง โดยการจัดทัพในเกมนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งมีแนวรุกที่น่ากลัว ประกอบไปด้วย คริสเตียน ปูลิซิช, อัลบาโร่ โมราต้า, และ ราฟาเอล เลเอา ที่จะสร้างโอกาสให้กับหัวหอกตัวเป้า แท็มมี่ อบราฮัม ที่หวังจะทำประตูเพื่อคว้าชัยในนัดนี้

เชิญชวนมาร่วมชมศึกเดือดนี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

แมตช์นี้สัญญาว่าจะเต็มไปด้วยความมันส์และดุเดือด ทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการคว้าสามแต้มสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมรุกที่หนักหน่วงของยูเวนตุส หรือความแข็งแกร่งของกาญารี่ในเกมรับ ทุกวินาทีจะเป็นความระทึกที่คุณไม่อยากพลาด ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่เดียวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลแบบเต็มอิ่ม พร้อมทั้งความคมชัดและลื่นไหล อย่ารอช้า เข้ามาร่วมลุ้นและเชียร์ทีมโปรดของคุณได้ที่นี่!