ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 6/10/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน พบกับ ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 6/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1201399

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 22.30 น.

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดียม, ไบรท์ตัน

พรีเมียร์ลีก 2024 ศึกเดือด ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์! โปรแกรมบอล วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 22.30 น. สนามเอเม็กซ์ สเตเดียมในไบรท์ตันจะร้อนแรงกว่าที่เคย เมื่อเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดศึกต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก 2024 ที่คุณจะไม่อยากพลาด ทุกวินาทีสำคัญพร้อมถ่ายทอดสดแบบชัดเจนให้คุณได้ชมผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่เดียวเท่านั้น เตรียมตัวลุ้นจนไม่อาจละสายตา!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 6/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน: ทีมเจ้าถิ่นพร้อมท้าชน

ไบรท์ตันของ ฟาเบียน เฮือร์เซเลอร์ ได้รับข่าวดีเมื่อผู้เล่นสำคัญหลายคนฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงสนาม ทั้ง บรายาน กรูด้า, โซลลี่ มาร์ช และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่หายเจ็บและพร้อมลุย เช่นเดียวกับ โยแอล เฟลท์แมน ที่หายป่วยกลับมาซ้อมกับทีมแล้ว แต่ยังต้องเช็กฟิต ซิมง อาดินกร้า ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ ยราน พอล ฟาน เฮ็คเค่อ และ ชูเอา เปโดร ยังคงต้องพักยาว แผนการเล่น 4-3-3 จะถูกนำมาใช้ โดยสามประสานอย่าง จอร์จินโย่ รุตแทร์, แดนนี่ เวลเบ็ค, และ คาโอรุ มิโตมะ จะเป็นความหวังหลักในการไล่ล่าสกอร์ แฟนๆ ไบรท์ตันเตรียมตัวให้พร้อมกับความตื่นเต้นที่รออยู่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์: ไก่เดือยทองหวังสามแต้ม

สำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่คุมทีมโดย แอนจ์ ปอสเตโคกลู อาจต้องพลาดใช้งาน ซน ฮึง-มิน กัปตันทีมคนเก่งเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง แต่ก็มีข่าวดีเมื่อ เดสตินี่ อูโดกี้ แบ็กซ้ายคนสำคัญคาดว่าจะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ในเกมนี้ ระบบ 4-3-3 ยังคงเป็นตัวเลือกหลัก โดยสามประสานในเกมรุกอย่าง เบรนแน่น จอห์นสัน, โดมินิก โซลันกี้ และ ทิโม แวร์เนอร์ จะพากันสร้างความตื่นเต้นและพร้อมยิงประตูเพื่อคว้าชัยในนัดนี้

เชิญชวนมาร่วมมันส์กับแมตช์นี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

เกมนี้คือศึกที่แฟนบอลไม่ควรพลาด ทั้งสองทีมต่างมีฟอร์มที่น่าสนใจและพร้อมปลดปล่อยพลังเพื่อชัยชนะ ไบรท์ตันหวังใช้ความได้เปรียบในบ้านเพื่อไล่ล่าสามแต้ม ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็มุ่งมั่นไม่แพ้กัน คุณสามารถร่วมติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขันที่ ดูบอลสดบ้านกีฬา ที่พร้อมจะให้คุณได้รับชมความมันส์แบบเต็มอิ่ม ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นแฟนทีมใด บ้านกีฬา ยินดีต้อนรับทุกท่านให้มาเชียร์ทีมโปรดแบบสดๆ ที่นี่เท่านั้น!