ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs บียาร์เรอัล 5/10/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเรอัล มาดริด พบกับ ทีมบียาร์เรอัล 5/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด VS บียาร์เรอัล : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1200550?match_id=1200616

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ซานติอาโก เบร์นาเบว, มาดริด

ลาลีกา 2024 เรอัล มาดริด vs บียาร์เรอัล ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ซานติอาโก เบร์นาเบว!

โปรแกรมแข่งขันสุดเดือดในศึก ลาลีกา 2024 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. เมื่อ เรอัล มาดริด เตรียมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล นี่คือเกมที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แฟนบอลทั่วโลกเตรียมใจไว้ให้ดี เพราะสองทีมนี้พร้อมที่จะสาดฟอร์มเต็มกำลังเพื่อลุ้นคว้าสามแต้มสำคัญบนเวที ลาลีกา ในฤดูกาลนี้!

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ บียาร์เรอัล 5/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เรอัล มาดริด: ยักษ์ใหญ่พร้อมล่าชัยแม้ขาดตัวหลัก

เรอัล มาดริด ที่นำทีมโดย คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่หลายราย ไม่ว่าจะเป็น ติโบต์ กรูตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่ยังพักรักษาตัว รวมถึง บราฮิม ดิอ๊าซ, ดาวิด อลาบา และ ดานี่ เซบายอส ที่ยังไม่ฟิตพอลงสนามได้ แต่ด้วยความยิ่งใหญ่ของทีมยังคงมีความแข็งแกร่ง โดยคาดว่า คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งจะได้ลงล่าตาข่ายแน่นอน และ ลูก้า โมเดริช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ก็พร้อมลงคุมจังหวะกลางสนามในระบบ 4-3-1-2 โดยมี จู๊ด เบลลิ่งแฮม เป็นตัวเชื่อมเกมรุก และ วินิซิอุส จูเนียร์ ผนึกกำลังกับ เอ็มบัปเป้ เพื่อเจาะทะลวงเกมรับของบียาร์เรอัล

บียาร์เรอัล: เรือดำน้ำสีเหลืองพร้อมพลิกเกม

แม้ว่าทางฝั่ง บียาร์เรอัล ภายใต้การคุมทีมของ กีเก้ เซเตียน จะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนเช่น ฮวน ฟอยธ์, เคราร์ด โมเรโน่, วิลลี่ กัมบ์วาล่า, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า และ ราอูล อัลบิโอล ที่ยังคงบาดเจ็บ แต่ทีมยังคงมุ่งมั่นที่จะมาเก็บแต้มสำคัญจากเกมนี้ ด้วยแผน 4-4-2 นำโดยคู่กองหน้า อาโยเซ่ เปเรซ และ เธียร์โน่ แบร์รี่ ที่พร้อมช่วยกันเจาะตาข่ายเรอัล มาดริด งานนี้บียาร์เรอัลตั้งใจจะพลิกเกมให้ได้และสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลแน่นอน

เชิญชวนติดตามชมศึกสุดมันส์ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

แมตช์ระหว่าง เรอัล มาดริด และ บียาร์เรอัล นี้รับรองว่าจะต้องเดือดทุกวินาที! ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของทีมใด บ้านกีฬา ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทาง ดูบอลสดบ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณสัมผัสความมันส์ของลาลีกาแบบชิดติดขอบสนาม ด้วยคุณภาพภาพและเสียงที่คมชัดระดับ HD ที่ไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญของเกม ให้คุณได้ลุ้นทุกลูกยิง ทุกจังหวะล้มลุกของทั้งสองทีม

อย่าพลาด! แมตช์ใหญ่ที่มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน รับชมสดๆ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วมาร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นฝ่ายเก็บสามแต้มกลับบ้าน!