ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม 5/10/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ทีมฟูแล่ม 5/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ฟูแล่ม : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1200550?match_id=1200610

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 21.00 น.

สนาม : เอติฮัด สเตเดียม, แมนเชสเตอร์

พรีเมียร์ลีก 2024 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม ศึกเดือดที่ห้ามพลาด!

โปรแกรมบอล วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 21.00 น. เตรียมตัวพบกับการปะทะกันของสองทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก 2024 เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับ ฟูแล่ม ณ สนาม เอติฮัด สเตเดียม นี่จะเป็นแมตช์ที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและดราม่า เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการแต้มสำคัญเพื่อก้าวต่อไปในตารางคะแนน งานนี้แฟนบอลทั่วโลกจะต้องจับตาดู!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟูแล่ม 5/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้: เรือใบสีฟ้าพร้อมลุย

ทีมเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา กำลังเจอกับสถานการณ์บาดเจ็บของผู้เล่นสำคัญหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ออสก้า บ๊อบบ์, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ และ นาธาน อาเก้ ที่ต้องพักฟื้นอยู่ อย่างไรก็ตาม ซิตี้ยังคงมีขุมกำลังที่พร้อมลุยในระบบ 4-2-3-1 นำโดย เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ เครื่องจักรทำประตูที่พร้อมลงสนามไล่ล่าสกอร์ รวมถึงแผงเกมรุกสุดแกร่งอย่าง ซาวินโญ่, แบร์นาโด้ ซิลวา และ เฌเรมี่ โดกู ที่พร้อมสร้างสรรค์โอกาสให้ทีมคว้าชัยชนะ

ฟูแล่ม: ทีมเยือนที่พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์

ทางด้านทีมเยือน ฟูแล่ม นำโดย มาร์โก ซิลวา แม้จะขาดหัวหอกตัวเก่งอย่าง คาร์ลอส วินิซิอุส ที่ยังบาดเจ็บยาว แต่ขุมกำลังที่เหลือฟิตพร้อมเต็มที่ ฟูแล่มจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีสามตัวรุก อดาม่า ตราโอเร่, เอมิล สมิธ โรว์ และ อเล็กซ์ อิโวบี้ ที่จะทำหน้าที่สร้างความอันตรายให้กับเกมรับของซิตี้ ขณะที่หน้าเป้าเป็น ราอูล ฆิเมเนซ หัวหอกชาวเม็กซิกันที่พร้อมล่าตาข่ายอย่างดุดัน

เชิญชวนติดตามชมความมันส์สดๆ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

แมตช์นี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง! บ้านกีฬา ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านเข้ามาร่วมติดตามรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันที่ ดูบอลสด ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลแบบเต็มอิ่มในคุณภาพระดับ HD ที่ทำให้ทุกการยิงประตูและทุกจังหวะสำคัญของแมตช์นี้ชัดเจนกว่าที่เคย ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ฟูแล่ม ก็สามารถร่วมเชียร์ทีมโปรดได้อย่างใกล้ชิดและเต็มอารมณ์ที่ ดูบอลสดบ้านกีฬา

อย่าพลาด! แมตช์สุดเดือดในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม รับชมได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วเจอกัน!