ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด ปอร์โต้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมปอร์โต้ พบกับ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ปอร์โต้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1198059

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ โด ดราเกา, ปอร์โต้

ตื่นเต้นกับศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ปอร์โต้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เตรียมพร้อมให้ดี! ศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 กลับมาอีกครั้งในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความดุเดือด ปอร์โต้ พร้อมเปิดสนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ ศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. เป็นการดวลแข้งที่ทุกสายตาต้องจับตามอง ใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยและใครจะต้องพบกับความพ่ายแพ้ ห้ามพลาด! ร่วมเชียร์กันสดๆ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่เดียวที่จะทำให้คุณเข้าถึงทุกอารมณ์ของเกม

วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ปอร์โต้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ปอร์โต้พร้อมโชว์พลัง! พร้อมท้าชนแมนยู

ปอร์โต้ ทีมที่มาแรงจากโปรตุเกสเพิ่งโชว์ฟอร์มโหดเอาชนะ อารูก้า ไป 4-0 ในลีก ทำให้กำลังใจเต็มเปี่ยม วิตอร์ บรูโน่ นายใหญ่ของทีมจัดเต็มไม่มีใครเจ็บเพิ่มเติม มีเพียง ไซดู ซานูซี่ และ อิบัน มาร์กาโน่ ที่ยังพักรักษาตัวเท่านั้น ส่วนทาง โอตาวิโอ้ ต้องเช็คความพร้อมอีกครั้งก่อนลงสนาม แน่นอนว่าคู่หูที่เป็นตัวความหวังอย่าง ซามู โอโมโรดิออน ผู้ทำประตูไปแล้ว 4 ลูกในลีก พร้อมนำทัพล่าสกอร์ในระบบ 4-2-3-1 และมี วาสโก้ ซูซ่า เป็นตัวสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลัง โค้ชบรูโน่มั่นใจว่าการเล่นในบ้านครั้งนี้จะเป็นเกมที่ยากสำหรับแมนยูแน่นอน!

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอกู้ศักดิ์ศรี!

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ อีริค เตน ฮาก ต้องเจอกับความท้าทายหลังพ่ายแพ้ให้กับ สเปอร์ส 0-3 ในลีก แต่พวกเขาจะไม่ยอมให้เกิดขึ้นอีกครั้งในศึกยูโรปาลีกนี้! แม้ว่าจะมีนักเตะตัวหลักอย่าง เลนี่ โยโร่ และ ลุค ชอว์ ที่ยังเจ็บ แต่ทีมยังเต็มไปด้วยแข้งฝีมือดีอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่พร้อมล่าตาข่าย และ บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จะประสานงานเกมรุกในระบบ 4-2-3-1 เตน ฮาก มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถพลิกสถานการณ์และกู้ชื่อเสียงของทีมกลับมาได้ในแมตช์นี้

เชิญชวนมาดูบอลคู่นี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

แมตช์นี้บอกเลยว่าห้ามพลาด! ทั้งสองทีมมาพร้อมความมุ่งมั่นเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้ ที่อยากป้องกันถิ่นให้แข็งแกร่ง หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มุ่งมั่นกู้ศักดิ์ศรีจากการพ่ายแพ้ในลีก ทุกโมเมนต์ของเกมนี้จะเต็มไปด้วยความเร้าใจ และแน่นอนว่า บ้านกีฬา จะนำเสนอการถ่ายทอดสดในแบบที่คุณจะไม่พลาดทุกเสี้ยววินาทีของการแข่งขัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศสุดมันส์นี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เพราะเราเชื่อว่าการดูบอลไม่ใช่แค่เกม แต่มันคือความรู้สึกที่ต้องสัมผัสไปพร้อมกัน!

เตรียมพร้อม! กดเข้ามาชม ดูบอลสด กันได้เลย อย่าพลาดกับทุกช็อตสำคัญที่นี่ที่เดียว ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!