ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs เซลติก 1/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบกับ ทีมเซลติก 1/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS เซลติก : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1195592

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ซิกนัล อิดูนา พาร์ค, ดอร์ทมุนด์

ศึกเดือดยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปะทะ เซลติก สองทีมดุดันแห่งยุโรป

เตรียมพบกับการปะทะที่แฟนบอลทั่วโลกไม่ควรพลาด! ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 กลับมาอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เป็นคิวของยักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีกาอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะต้องปะทะกับแชมป์จากสกอตแลนด์ เซลติก การแข่งขันจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนามซิกนัล อิดูนา พาร์ค เมืองดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมนี พร้อมแล้วหรือยังกับศึกที่ทั้งสองทีมต่างก็หวังเก็บสามแต้มเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบต่อไป บรรยากาศของค่ำคืนนี้จะดุเดือดเข้มข้นแค่ไหน ห้ามพลาด!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ เซลติก 1/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ – พร้อมล่าชัยในบ้าน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การนำทีมของกุนซือ นูริ ซาฮิน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เกมนี้พวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีแนวรุกที่น่ากลัวอย่าง คาริม อเดเยมี่, ยูเลี่ยน บรันด์, เจมี่ บายโน กิตเท่นส์ และ เชห์รู ชูราสซี่ ซึ่งทำประตูได้อย่างน่าประทับใจในนัดที่ผ่านมา ความหวังของดอร์ทมุนด์คือลูกยิงเฉียบคมจาก ชูราสซี่ ที่จะพาทีมก้าวสู่ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ การเล่นในบ้านครั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ต้องทำให้ได้ตามเป้า!

เซลติก – บุกเยอรมันไม่กลัวใคร

เซลติก ภายใต้การคุมทีมของ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส พร้อมแล้วที่จะลงสนามด้วยผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุด โดยเฉพาะข่าวดีจาก คาเมร่อน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส กองหลังตัวหลักที่กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย แนวรุกของพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 นำโดยสามประสาน นิโคลัส คุห์น, เคียวโงะ ฟูรูฮาชิ และ ไดเซน มาเอดะ ที่หวังจะบุกทะลวงแนวรับดอร์ทมุนด์เพื่อคว้าชัยชนะในศึกนี้ เซลติกพร้อมสู้เต็มที่และไม่กลัวใคร!

เชิญชวนดูบอลสดที่บ้านกีฬา – การแข่งขันที่คุณไม่ควรพลาด

บ้านกีฬา ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านมาร่วมรับชมการแข่งขันระดับโลกระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เซลติก แบบ ดูบอลออนไลน์ ผ่านทาง ดูบอลสดบ้านกีฬา อย่าพลาดชมแมตช์สำคัญที่อาจจะเป็นตัวชี้วัดการเข้ารอบต่อไปของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ทั้งสองทีมเต็มไปด้วยพลังและความสามารถที่พร้อมจะปะทะกันอย่างดุเดือด คุณสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่เราเตรียมไว้ให้คุณได้ดูแบบคมชัดและลื่นไหล พร้อมเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกับพวกเรา คลิกเข้ามาที่เว็บเพื่อไม่ให้พลาดความมันส์จากสนามซิกนัล อิดูนา พาร์ค!

อย่าลืม! คืนนี้ 02.00 น. มาเจอกันที่ บ้านกีฬา เพื่อความมันส์ระดับโลก!