ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เซนอล vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอาร์เซนอล พบกับ ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อาร์เซนอล VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1195596

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดียม, ลอนดอน

ศึกเดือด ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 อาร์เซนอล ปะทะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม

เตรียมตัวให้พร้อม! ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 กำลังจะระเบิดความมันส์กับการพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่ อาร์เซนอล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คืนวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ศึกครั้งนี้เป็นแมตช์ที่แฟนบอลทั่วโลกต้องเฝ้าจอรอชม เพราะทั้งสองทีมต่างก็มุ่งหวังคว้าชัยเพื่อก้าวสู่รอบต่อไปของแชมเปียนส์ลีก! ห้ามพลาดทุกจังหวะสำคัญ!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

อาร์เซนอล – ไอ้ปืนใหญ่พร้อมล่าชัยในรัง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เตรียมนำทัพดวลกับทีมเก่าที่เขาเคยร่วมเล่นช่วงสั้น ๆ ขุมกำลังของทีมยังแข็งแกร่ง ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม ยกเว้นตัวเจ็บเดิม ๆ อย่าง มาร์ติน โอเดอการ์ด, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ส่วน เบน ไวท์ ยังต้องรอเช็กอาการแต่ไม่น่าจะรีบเร่ง เพราะมี เจอร์เรียน ทิมเบอร์ พร้อมลงสนามทดแทน ในเกมนี้ อาร์เซนอลจะใช้แผน 4-3-3 โดยมีสามประสานในแนวรุก บูกาโย ซากา, ไค ฮาแวร์ตซ์, และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่พร้อมพังประตูใส่คู่แข่งในบ้านของตัวเอง!

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง – ความหวังแห่งปารีส พร้อมลุยกรุงลอนดอน

ทางฝั่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ้นรีเก้ แม้จะขาดผู้เล่นสำคัญหลายรายอย่าง กอนซาโล่ รามอส, ลูกัส แอร์กน็องเดซ, และ เพรสเนล คิมเพมเบ้ ที่บาดเจ็บ แต่ยังมีข่าวดีที่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง, วิตินญ่า, และ มาร์โก อาเซนซิโอ ฟิตพร้อมลงสนาม แม้การขาด อุสมาน เดมเบเล่ อาจส่งผลต่อทีม แต่คาดว่า อี คัง-อิน สตาร์เกาหลีใต้ จะได้รับโอกาสลงมาประสานงานในแนวรุกกับ แบรดลี่ย์ บาร์โคล่า ปารีสพร้อมบุกมาคว้าชัยจากเอมิเรตส์ในแผน 4-3-3 ที่ทรงพลัง

เชิญชวนดูบอลสดบ้านกีฬา – ศึกยักษ์ใหญ่ที่ห้ามพลาด!

บ้านกีฬา ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์ในการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้ ระหว่าง อาร์เซนอล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผ่านทาง ดูบอลสดบ้านกีฬา ที่จะพาคุณไปสัมผัสทุกจังหวะสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการบุกทะลวงของ ซากา หรือการเซฟสุดเด็ดขาดของ ดอนนารุมม่า คุณจะไม่พลาดทุกช็อตสำคัญของเกม คลิกเข้ามาที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วมาร่วมเชียร์ไปพร้อมกันกับพวกเรา รับประกันความมันส์แบบทะลุจอ!

คืนนี้ 02.00 น. มาร่วมลุ้นและสนุกไปกับการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความดุเดือดได้ที่ ดูบอลสดบ้านกีฬา!