ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด สโลวาน บราติสลาวา vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมสโลวาน บราติสลาวา พบกับ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สโลวาน บราติสลาวา VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1195595

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เตเฮลเน โปเล, บราติสลาวา

ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 สโลวาน บราติสลาวา ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนนี้มันส์แน่!

ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 กลับมาพร้อมกับการดวลแข้งที่ทุกคนรอคอย! การแข่งขันครั้งนี้ สโลวาน บราติสลาวา จะเปิดสนาม เตเฮลเน โปเล ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดนี้จะแข่งขันในคืนวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนบอลทั่วโลกต่างเตรียมตัวเฝ้าจอ รอชมการปะทะกันของสองทีมที่มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน บรรยากาศในสนามคืนนี้จะดุเดือดและตึงเครียดแค่ไหน ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง สโลวาน บราติสลาวา พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สโลวาน บราติสลาวา – พร้อมสู้เต็มพิกัดในบ้าน

ทีมสโลวาน บราติสลาวา ภายใต้การนำของ วลาดิมีร์ ไวส์ กุนซือผู้เปี่ยมประสบการณ์ กำลังรอเช็กฟิต เคนัน บายริช แต่ยังมี เควิน วิมเมอร์ อดีตแข้งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลงสนามคู่กับ กูราม คาเชีย ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก แนวรุกน่าสนใจสุดคือ วลาดิมีร์ ไวส์ จูเนียร์ ลูกชายแท้ ๆ ของกุนซือ ที่จะลงประสานงานกับ ติกราน บาร์เซ็กยาน ดาวยิงทีมชาติอาร์เมเนีย และ ดาวิด สเตรเลช ที่จะคอยทะลวงแนวรับของแมนซิตี้ การเล่นในบ้านครั้งนี้เป็นโอกาสทองที่พวกเขาจะใช้กำลังใจจากแฟนบอลเต็มสนามเพื่อสร้างความท้าทายให้กับยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีกบุกสโลวาเกีย

ทางด้านแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำทัพมาโดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ยังต้องรับมือกับการขาดหายไปของ โรดรี้ เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวหลักที่พักยาว และยังไร้เงาของ นาธาน อาเก้ และ ออสการ์ บ็อบบ์ อีกด้วย แต่เป๊ปยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพร้อมลงสนาม นำโดย ซาวินโญ่, ฟิล โฟเด้น, และ เฌเรมี่ โดกู โดยมี เออร์ลิง ฮาลันด์ ยืนหน้าเป้าพร้อมกระหน่ำประตู การบุกเยือนสโลวาเกียครั้งนี้ แมนซิตี้หวังเต็มที่ที่จะคว้าสามแต้มและเดินหน้าสู่รอบต่อไปในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

เชิญชวนดูบอลสดที่บ้านกีฬา – แมตช์นี้พลาดไม่ได้!

บ้านกีฬา ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านเข้าร่วมชมการดวลแข้งระดับโลกระหว่าง สโลวาน บราติสลาวา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านทาง ดูบอลสดบ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะมันส์ ๆ ในเกม ไม่ว่าจะเป็นการบุกของฮาลันด์ หรือการป้องกันที่แข็งแกร่งจากสโลวาน บราติสลาวา คุณสามารถรับชมการแข่งขันสดได้ผ่านลิงก์ ดูบอลออนไลน์ ที่บ้านกีฬาจัดให้ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การดูบอลแบบเต็มอิ่ม ด้วยภาพและเสียงคมชัดระดับ HD ห้ามพลาด! คลิกเข้ามาที่เว็บบ้านกีฬาและเตรียมตัวเชียร์ทีมโปรดของคุณไปด้วยกัน

คืนนี้ 02.00 น. มาร่วมเชียร์ไปพร้อมกันที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วคุณจะรู้สึกได้ถึงความมันส์ที่แท้จริง!