ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด ปาร์ม่า vs กาญารี่ 30/9/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมปาร์ม่า พบกับ ทีมกาญารี่ 30/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ปาร์ม่า VS กาญารี่ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1194620

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอ เอนนิโอ ตาร์ดินี, ปาร์ม่า

ศึกเดือดเซเรียอา 2024 ปาร์ม่า ปะทะ กาญารี่! การแข่งขันที่คุณไม่ควรพลาด

การแข่งขันฟุตบอล เซเรียอา 2024 กำลังจะเปิดฉากขึ้นอีกครั้งในคืนวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. เมื่อ ปาร์ม่า เปิดสนาม สตาดิโอ เอนนิโอ ตาร์ดินี ต้อนรับการมาเยือนของ กาญารี่ แมตช์นี้ถือเป็นศึกที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีมที่ต้องการสามคะแนนเต็ม เพื่อขยับตำแหน่งในตารางคะแนนให้ดีขึ้น อย่าพลาดที่จะติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันนี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะพาคุณไปสัมผัสทุกจังหวะแบบเรียลไทม์!

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ปาร์ม่า พบ กาญารี่ 30/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ปาร์ม่า ขุมกำลังพร้อมลุย แม้ขาดตัวหลัก!

ฝั่งเจ้าถิ่น ปาร์ม่า ของกุนซือ ฟาบิโอ เป็คเคีย ต้องเจอกับความท้าทายหลังจากทำผลงานในลีกไม่ค่อยดีนัก โดยชนะเพียงแค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุด นอกจากนี้ยังต้องขาดตัวรุกสำคัญอย่าง มัตเตโอ กันเชลเลียรี่ ที่ติดโทษแบน แต่ข่าวดีก็คือ มานเดลา เกอิต้า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ทีมจะใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี โยอัน บอนนี่ เป็นตัวความหวังในการล่าตาข่าย และได้รับการสนับสนุนจากแนวรุกอย่าง เดนนิส มัน, เอร์นานี่ และ วาเลนติน มิไฮลา ที่พร้อมจะปั้นเกมเพื่อพาทีมเก็บชัยชนะในบ้าน

กาญารี่ มุ่งมั่นคว้าชัยแรกของฤดูกาล!

ทางฝั่งทีมเยือน กาญารี่ ภายใต้การคุมทีมของ ดาวิเด้ นิโคล่า ยังคงต้องการชัยชนะครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากยังไม่สามารถเก็บสามแต้มได้จาก 5 นัดแรก สภาพทีมวันนี้พวกเขายังคงขาดตัวหลักอย่าง มัตเตโอ ปราตี, มาเตอุสซ์ เวียเตสกา, ยาคุบ ยังค์โต้ และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ทีมยังคงมีความหวังในเกมรุกจากคู่หัวหอก โรแบร์โต้ ปิคโคลี และ จานลูก้า ลาปาดูล่า ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนจากกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมอย่าง จานลูก้า เกตาโน่ และ รัซวาน มาริน ทีมกาญารี่ต้องการแต้มสำคัญเพื่อพลิกสถานการณ์ในฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าจะทุ่มเต็มที่ในเกมนี้

ห้ามพลาด! รับชมการแข่งขันสดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

แมตช์เดือดระหว่าง ปาร์ม่า กับ กาญารี่ คู่นี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและดุเดือด ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อต่อยอดผลงานในฤดูกาลนี้ และคุณไม่ควรพลาดที่จะรับชมความมันส์แบบสดๆ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา พร้อมพาคุณเข้าสู่โลกของฟุตบอลที่เต็มไปด้วยความเร้าใจ ติดตามทุกจังหวะการเล่น ทุกการทำประตู และการป้องกันที่สุดยอด ผ่านการถ่ายทอดสดคุณภาพสูงที่ให้คุณสัมผัสทุกความมันส์ได้อย่างเต็มอิ่ม เพียงคลิกเดียวก็สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา อย่ารอช้า! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความมันส์และเชียร์ทีมโปรดของคุณกับ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา