ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด โอซาซูน่า vs บาร์เซโลน่า 28/9/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโอซาซูน่า พบกับ ทีมบาร์เซโลน่า 28/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โอซาซูน่า VS บาร์เซโลน่า : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1192699

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์, ปัมโปลน่า

ลาลีกา 2024 โอซาซูน่า ปะทะ บาร์เซโลน่า ศึกดวลสุดมันส์ที่ทุกคนห้ามพลาด!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการปะทะที่เต็มไปด้วยความดุเดือดในศึก ลาลีกา 2024 ระหว่างทีม โอซาซูน่า ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนาม เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ ในเมืองปัมโปลน่า เกมนี้เต็มไปด้วยความคาดหวังจากแฟนบอลทั่วโลกที่รอคอยจะเห็นการแข่งขันที่ดุเดือดและร้อนแรงจากทั้งสองทีม! อย่าลืมติดตามการ ดูบอลออนไลน์ แบบสดๆ คมชัดทุกวินาทีผ่าน บ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวในเกมนี้!

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง โอซาซูน่า พบ บาร์เซโลน่า 28/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

โอซาซูน่า: สู้เต็มที่ แม้มีแข้งเจ็บ แต่พร้อมจัดหนักในบ้าน

สำหรับ โอซาซูน่า ภายใต้การคุมทีมของ บิเซนเต้ โมเรโน่ แม้จะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง อีเกร์ มูนญอซ และ กีเก้ บาร์ฆา ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ แต่การจัดทัพของทีมในเกมนี้ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก ทีมยังคงใช้แผน 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง บรายาน ซาราโกซ่า, อันเต้ บูดิมีร์ และ มอย โกเมซ ที่พร้อมจะทะลวงแนวรับของบาร์ซ่าอย่างไม่ลังเล แฟนบอลในสนามจะได้เห็นความดุดันจากการเล่นในบ้านที่ต้องการเก็บสามแต้มสำคัญ

บาร์เซโลน่า: แกร่งแม้ขาดตัวหลัก หวังเลวานดอฟสกี้พาทีมบุกคว้าชัย

ทางด้านทีมเยือน บาร์เซโลน่า ภายใต้การนำทีมของ ฮันซี่ ฟลิค ยังคงต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บชุดใหญ่ถึง 8 ราย รวมถึงผู้เล่นสำคัญอย่าง เฟร็งกี้ เดอ ยอง, โรนัลด์ อาเราโฮ และ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ที่ต้องปิดเทอมยาว แต่ทีมยังคงมั่นใจด้วยระบบ 4-2-3-1 ที่มีสามเกมรุกอันตรายอย่าง ปาโบล ตอร์เร่, ลามีน ยามาล และ ราฟินญ่า พร้อมสร้างโอกาสให้กับหัวหอกตัวเก่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ยิงไปแล้วถึง 7 ประตูจาก 7 เกมในลีก บาร์ซ่าไม่มีทางเลือกนอกจากเก็บสามแต้มเพื่อรักษาตำแหน่งในตารางลาลีกา

เชิญชวนมาร่วมดูศึกฟาดแข้งสุดมันส์ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

การแข่งขันระหว่าง โอซาซูน่า และ บาร์เซโลน่า ในครั้งนี้รับประกันได้เลยว่าแฟนบอลจะได้สัมผัสกับการแข่งขันที่ดุเดือดและเข้มข้นที่สุด! ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของทีมใด คุณจะได้เห็นความสามารถของทั้งสองทีมที่พร้อมจะสู้กันอย่างสุดใจ เพื่อคว้าชัยในสนาม เอล ซาดาร์ อย่าพลาดชมการแข่งขันครั้งนี้ผ่านการ ดูบอลออนไลน์ สดๆ ที่ บ้านกีฬา ที่จะพาคุณติดตามทุกวินาทีของการแข่งขันด้วยความคมชัดระดับสูง สนุกเต็มอิ่มกับฟุตบอลสุดมันส์ที่คุณรอคอย ร่วมลุ้นและเชียร์ไปพร้อมกัน!