ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 28/9/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบกับ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 28/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1192626

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 18.30 น.

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค, นิวคาสเซิล

พรีเมียร์ลีก 2024 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกเดือดที่ทุกคนรอคอย!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศึกใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 การแข่งขันระหว่างทีมแกร่ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 18.30 น. ณ สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค แมตช์นี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่พร้อมปล่อยพลังเต็มที่ โดยเฉพาะเมื่อมีทั้งฟอร์มการเล่นอันดุเดือดและกองหน้าสุดอันตรายที่พร้อมจู่โจมคู่แข่ง! คุณสามารถติดตามการ ดูบอลออนไลน์ แบบสดๆ คมชัดทุกวินาทีได้ที่ บ้านกีฬา รับรองว่ามันส์แน่นอน!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 28/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด: ทัพสาลิกาดง พร้อมปล่อยฟอร์มสุดแกร่งในถิ่น

ทีมเจ้าบ้าน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี ฮาว แม้จะต้องเผชิญกับการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักอย่าง ลูวิส ไมลีย์, แคลลัม วิลสัน, สเวน โบทแมน และ จามาล ลาสเซลส์ แต่ทีมยังคงแข็งแกร่งและพร้อมลงสนาม โดยเฉพาะการใช้ระบบ 4-3-3 ที่มีสามประสานเกมรุกอันตราย ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ แอนโธนี่ กอร์ดอน ที่พร้อมจะถล่มประตูและสร้างความหวังให้กับแฟนบอลในสนามแห่งนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้: เรือใบสีฟ้า พร้อมถล่มแหลก

ฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งภายใต้การนำของ เปป กวาร์ดิโอลา แม้จะขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง โรดรี้, ออสการ์ บ็อบบ์ และ นาธาน อาเก้ จากอาการบาดเจ็บ และต้องรอเช็คความพร้อมของ เควิน เดอ บรอยน์ แต่ทีมยังคงมาในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแนวรุกที่ไม่ธรรมดา เฌเรมี่ โดกู, ซาวินโญ่ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ พร้อมที่จะถล่มประตูแบบไม่ยั้ง ความดุดันของเกมบุกของซิตี้ในแมตช์นี้นับว่าน่าจับตามองอย่างยิ่ง

เชิญชวนมาดูศึกดวลแข้งสุดมันส์ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

ศึกครั้งนี้ระหว่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับประกันได้เลยว่าคุณจะไม่สามารถละสายตาได้แม้แต่วินาทีเดียว! ด้วยฟอร์มการเล่นอันดุดันและการวางหมากอันชาญฉลาดจากทั้งสองทีม เกมนี้จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นทุกนาที! มาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณผ่านการ ดูบอลออนไลน์ สดๆ คมชัดทุกช็อตที่ บ้านกีฬา ที่นี่เรารับรองว่าคุณจะได้สัมผัสความมันส์แบบเต็มที่ทุกวินาที ทั้งการบุกที่ดุดัน การป้องกันที่เหนียวแน่น และการยิงประตูที่พร้อมจะสร้างความมันส์ให้กับแฟนบอลทั่วโลก!