ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เซนอล vs เลสเตอร์ ซิตี้ 28/9/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอาร์เซนอล พบกับ ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ 28/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อาร์เซนอล VS เลสเตอร์ ซิตี้ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1192689

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดียม, ลอนดอน

พรีเมียร์ลีก 2024 อาร์เซนอล ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้! ศึกใหญ่ที่ห้ามพลาด

เตรียมพบกับการแข่งขันสุดมันส์ในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่างทีมยักษ์ใหญ่ อาร์เซนอล ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น. ณ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอน การปะทะครั้งนี้รับประกันได้เลยว่าเดือดตั้งแต่ต้นเกมจนจบ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนปืนใหญ่หรือจิ้งจอกสยาม คุณจะได้เห็นการดวลที่ดุดันที่สุดในฤดูกาลนี้แน่นอน! อย่าพลาดชมการ ดูบอลออนไลน์ สดๆ ผ่าน บ้านกีฬา ที่จะพาคุณติดตามทุกวินาทีของการแข่งขันแบบคมชัดทุกมุมมอง!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 28/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

อาร์เซนอล: ปืนใหญ่เต็มสูบพร้อมรบในถิ่นตัวเอง

ทีมเจ้าบ้าน อาร์เซนอล นำทัพโดยกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ที่แม้จะต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายอย่าง ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ, คีแรน เทียร์นี่ย์, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้, มิเกล เมริโน่ และ มาร์ติน โอเดการ์ด แต่ก็ได้รับข่าวดีเมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ พ้นโทษแบนพร้อมลงสนามในเกมนี้ ทีมจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี ทรอสซาร์ จับคู่กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ในแดนหน้า พร้อมกองกลางและแนวรับที่จะพยายามสกัดการบุกของเลสเตอร์ให้ดีที่สุด

เลสเตอร์ ซิตี้: จิ้งจอกสยามพร้อมทะลวงแนวรับอาร์เซนอล

ทางฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ นำโดยกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ ยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่ 2 รายคือ แพ็ตสัน ดาก้า กองหน้าความหวัง และ ยาคุ๊บ สโตลาร์เซี๊ยค นายทวาร แต่ทีมยังมีขุมกำลังหลักที่สมบูรณ์ พร้อมใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมีแนวรุกอันตรายอย่าง จอร์แดน อายิว, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ สเตฟี่ มาวิดิดี้ พร้อมเสิร์ฟบอลให้กับหัวหอกตัวเก๋า เจมี่ วาร์ดี้ ที่ตั้งเป้าล่าตาข่ายอาร์เซนอลในเกมนี้

เชิญชวนมาร่วมดูศึกแห่งพรีเมียร์ลีกที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

ศึกครั้งนี้ระหว่าง อาร์เซนอล และ เลสเตอร์ ซิตี้ รับประกันได้ว่าเดือดแน่นอน! มาร่วมรับชมการปะทะที่เต็มไปด้วยความมันส์ ทั้งการบุกที่ดุดันและการป้องกันที่แข็งแกร่งของทั้งสองทีมผ่านการ ดูบอลออนไลน์ ที่ บ้านกีฬา คุณจะได้เห็นทุกการเคลื่อนไหว ทุกประตูที่ทำได้ และทุกจังหวะการตัดสินใจในเกมนี้ เตรียมตัวมาเป็นส่วนหนึ่งในบรรยากาศสุดมันส์ และร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกับเรา อย่าพลาด!