ดูบอลสด ลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด คิโรน่า vs ราโย่ บาเยกาโน่ 25/9/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมคิโรน่า พบกับ ทีมราโย่ บาเยกาโน่ 25/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด คิโรน่า VS ราโย่ บาเยกาโน่ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1189100

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 00.00 น.

สนาม : เอสตาดี มูนิซิปัล เด มอนตีลีวี, คิโรน่า

ศึกดุเดือดแห่งลาลิกา! คิโรน่าเปิดบ้านรับมือราโย่ บาเยกาโน่

คืนนี้! ห้ามพลาดการปะทะสุดมันส์ในศึก ลาลิกา 2024 ระหว่าง คิโรน่า และ ราโย่ บาเยกาโน่ ในวันที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 00.00 น. สนาม เอสตาดี มูนิซิปัล เด มอนตีลีวี จะลุกเป็นไฟเมื่อสองทีมที่พร้อมเต็มสูบลงสนามเพื่อคว้าชัยชนะ เกมนี้จะเต็มไปด้วยความดุเดือดและตื่นเต้นตลอด 90 นาที แฟนบอลทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมกับความมันส์ที่กำลังจะมาถึง!

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง คิโรน่า พบ ราโย่ บาเยกาโน่ 25/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

คิโรน่าพร้อมบุกเต็มที่! ดานยูม่านำทัพล่าสกอร์

ฝั่งเจ้าบ้าน คิโรน่า ยังคงแข็งแกร่ง แม้จะขาดเพียง คริสเตียน ปอร์ตู ที่บาดเจ็บเพียงรายเดียว แต่ทีมโดยรวมฟิตพร้อมเต็มร้อยสำหรับเกมนี้ กุนซือเตรียมวางระบบ 4-2-3-1 โดยมี อาร์เนาต์ ดานยูม่า เป็นหัวหอกหลักในเกมรุกเพื่อไล่ล่าประตู การเล่นที่ดุดันและการประสานงานระหว่างแนวรุกจะเป็นกุญแจสำคัญในการทำลายแนวรับของราโย่ บาเยกาโน่ในคืนนี้!

ราโย่ บาเยกาโน่ยังฟิต! พร้อมส่งอัมบาร์บา-ปาลาซอนล่าสกอร์

ทางฝั่งทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ แม้จะขาดนักเตะตัวหลักอย่าง อัลฟองโซ่ เอสปิโน่ ที่เจ็บเพิ่มขึ้น แต่ระบบทีมยังคงแข็งแกร่ง กุนซือเตรียมส่งทีมชุดใหญ่มาในระบบ 4-4-2 โดยมีสองกองหน้าความหวังอย่าง อาดรี้ อัมบาร์บา และ อิซี่ ปาลาซอน ลงประจำการหน้ากรอบเขตโทษเพื่อล่าตาข่ายของคิโรน่า ราโย่ต้องการเก็บแต้มสำคัญจากเกมนี้เพื่อต่อสู้ในศึกยาวนานของลาลิกา

ร่วมลุ้นทุกวินาทีของการแข่งขันที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

หากคุณไม่อยากพลาดทุกช็อตเด็ดของการแข่งขัน บ้านกีฬา ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมลุ้นและเชียร์เกมนี้ไปพร้อมกันได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา การแข่งขันที่ร้อนแรงจากสนาม เอสตาดี มูนิซิปัล เด มอนตีลีวี จะถูกส่งตรงถึงจอของคุณ ด้วยคุณภาพการถ่ายทอดสดที่คมชัดระดับ HD ทุกการบุก ทุกการปะทะ และทุกประตูจะทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ ร่วมสนุกกับการ ดูบอลสด และสัมผัสความตื่นเต้นไปกับเกมฟุตบอลลาลิกาที่ดุเดือดไปพร้อมกันที่ บ้านกีฬา!