ดูบอลสด ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เอฟซี ทเวนเต้ แอ็นสเคอเด 25/9/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมเอฟซี ทเวนเต้ แอ็นสเคอเด 25/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เอฟซี ทเวนเต้ แอ็นสเคอเด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1189078

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด, แมนเชสเตอร์

บุกเดือด! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดรังต้อนรับเอฟซี ทเวนเต้ในศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024

คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. ศึกยูฟ่ายูโรปาลีกสุดเดือดที่แฟนบอลทั่วโลกต่างรอคอยจะเริ่มขึ้นแล้ว! ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด บ้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องปะทะกับ เอฟซี ทเวนเต้ แอ็นสเคอเด จากเนเธอร์แลนด์ในรอบแบ่งกลุ่มของยูโรปาลีก ศึกนี้ไม่เพียงแต่มีความสำคัญกับทั้งสองทีมเท่านั้น แต่ยังเป็นการทดสอบความพร้อมก่อนลุยเส้นทางการคว้าแชมป์อีกด้วย!

วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เอฟซี ทเวนเต้ แอ็นสเคอเด 25/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมสู้เต็มกำลัง! บรูโน่-แรชฟอร์ดนำทัพบุกทำลายแนวรับ

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ทีมได้รับสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันนี้ในฐานะแชมป์ เอฟเอ คัพ ของฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะขาดผู้เล่นสำคัญที่ยังบาดเจ็บอย่าง เลนี่ โยโร, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลุค ชอว์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แต่ผู้เล่นที่เหลือยังคงฟิตเต็มที่ และพร้อมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยเกมรุกจะนำโดย 3 แนวรุกตัวจี๊ด อาหมัด ดิยัลโล, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จะสร้างความกดดันให้กับแนวรับของทเวนเต้ ขณะที่ศูนย์หน้าตัวเป้า โจชัว เซิร์กเซ่ พร้อมลงล่าตาข่ายในศึกสำคัญครั้งนี้!

ทเวนเต้มาเต็มพิกัด! แซม แลมเมอร์สค้ำหน้าเป้าพร้อมยิง

ฝั่งของ เอฟซี ทเวนเต้ ที่มาพร้อมกับกุนซือ โจเซฟ อูสติ้ง ก็เตรียมทัพมาอย่างดี แม้ว่าจะขาดตัวรุกสำคัญอย่าง ยูเนส ทาฮา ที่บาดเจ็บ และยังต้องรอเช็กอาการของ บาร์ท ฟาน รูยจ์ และ มิชาล ซาดิเล็ก แต่กำลังหลักอื่น ๆ พร้อมลงสนาม โดยใช้ระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน เกมรุกจะนำโดย ดาน รอตส์, เซม สไตน์, มิตเชลล์ ฟาน เบอร์เก้น ที่จะคอยสนับสนุน แซม แลมเมอร์ส ศูนย์หน้าตัวเก่งที่พร้อมจะสร้างความอันตรายให้กับแผงหลังของแมนฯ ยูไนเต็ด

ลุ้นมันส์ทุกวินาที! ร่วมเชียร์สดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

ห้ามพลาดแมตช์นี้เด็ดขาด! ถ้าคุณเป็นแฟนบอลตัวจริงของทั้งสองทีม บ้านกีฬา ขอเชิญทุกท่านมาร่วมลุ้นและเชียร์การแข่งขันสุดมันส์ในศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก ผ่านทาง ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะนำการถ่ายทอดสดคุณภาพสูงมาให้คุณได้ชมกันสดๆ ทุกจังหวะยิงประตู ทุกการบุกที่น่าตื่นเต้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทเวนเต้จะส่งตรงถึงหน้าจอของคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน การรับชม ดูบอลสด กับ บ้านกีฬา จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความมันส์ของเกมฟุตบอลระดับโลกแบบเต็มอิ่ม เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมสนุกไปกับเรา!