ดูบอลสด อีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เซนอล vs โบลตัน วอนเดอเรอส์ 25/9/67

ทางเข้าดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอาร์เซนอล พบกับ ทีมโบลตัน วอนเดอเรอส์ 25/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อาร์เซนอล VS โบลตัน วอนเดอเรอส์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1189062

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดียม, ลอนดอน

ศึกใหญ่ที่เอมิเรตส์! อาร์เซนอลพร้อมปะทะโบลตันในอีเอฟแอลคัพ

เตรียมตัวให้พร้อม! คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. แฟนบอลทั่วโลกจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการแข่งขันฟุตบอล อีเอฟแอลคัพ 2024 เมื่อ อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบลตัน วอนเดอเรอส์ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอน แมตช์นี้สัญญาว่าจะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและความตื่นเต้นตลอด 90 นาที! บรรดาแฟนบอลจะได้เห็นการปะทะสุดเดือดของสองทีมนี้ ใครจะผ่านเข้ารอบต่อไป? ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!

วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล พบ โบลตัน วอนเดอเรอส์ 25/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

อาร์เซนอลพร้อมลุย! แม้ขาดตัวหลัก แต่พร้อมรบด้วยแข้งดาวรุ่ง

สำหรับ อาร์เซนอล ภายใต้การนำทีมของ มิเกล อาร์เตตา อาจจะต้องขาดนักเตะตัวหลักอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด, มิเกล เมริโน่, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ คีแรน เทียร์นีย์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ไม่ใช่อุปสรรค! อาร์เตตายังคงเน้นการเล่นที่เน้นดาวรุ่งและผู้เล่นสำรอง เพื่อแสดงฝีเท้าและสร้างชื่อในแมตช์นี้ โดยวางระบบ 4-3-3 และจะใช้ 3 แนวรุกตัวจี๊ดอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เจซุส, และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่พร้อมทำประตูและคว้าชัยไปให้ได้

โบลตันมาเต็มพิกัด! พร้อมบุกทะลวงด้วยกองหน้าคู่

ส่วนทางฝั่งของ โบลตัน วอนเดอเรอส์ ภายใต้การคุมทีมของ เอียน อีแวตต์ ก็ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งพวกเขาจะมาในแผน 3-5-2 พร้อมกับศูนย์หน้าคู่ใจอย่าง ดิออน ชาร์ลส์ และ วิกเตอร์ อเดโบเยโจ ที่เตรียมตัวมาเพื่อไล่ล่าสกอร์ให้ทีม และโบลตันก็หวังว่าจะสามารถสร้างความประหลาดใจในถิ่นเอมิเรตส์ได้ โดยทั้งคู่จะทำให้แฟนอาร์เซนอลต้องลุ้นตัวโก่งทุกครั้งที่บอลอยู่ในแดนอาร์เซนอล!

ลุ้นทุกช็อต! ชมการถ่ายทอดสดสุดมันส์ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

หากคุณไม่อยากพลาดทุกความมันส์ของการแข่งขันนี้ บ้านกีฬา ขอเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาร่วมเชียร์และลุ้นไปกับเราได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะเด็ด! จากสนามเอมิเรตส์สเตเดียมจนถึงบ้านของคุณ เรามีการถ่ายทอดสดคุณภาพที่ดีที่สุด ให้คุณสามารถรับชมได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นการทำประตู การบุกที่ดุดัน หรือการตั้งรับอย่างเหนียวแน่นของทั้งสองทีม ทุกวินาทีในเกมนี้จะทำให้คุณไม่อาจละสายตา!

ดูบอลออนไลน์ กับ บ้านกีฬา แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้ไปด้วยกัน!