ดูบอลสด อีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs วัดฟอร์ด 24/9/67

ทางเข้าดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ทีมวัดฟอร์ด 24/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS วัดฟอร์ด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1188272

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพุธที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : เอติฮัด สเตเดียม, แมนเชสเตอร์

คืนนี้! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ วัดฟอร์ด ศึกเดือดที่เอติฮัด สเตเดียม เตรียมรับชมสดผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

คืนนี้ห้ามพลาด! คืนวันพุธที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ณ เอติฮัด สเตเดียม เหล่าแฟนบอลเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเผชิญหน้าระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ วัดฟอร์ด สองทีมที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่นเก็บแต้มสำคัญในแมตช์นี้ นี่คือการแข่งขันที่ต้องจับตาดูไม่ว่าจะเป็นรูปเกมที่ดุดันหรือการชิงไหวชิงพริบของนักเตะทั้งสองฝั่ง และถ้าคุณไม่อยากพลาดแม้แต่วินาทีเดียว เข้ามารับชมความมันส์ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความตื่นเต้นของฟุตบอลสดๆ อย่างเต็มอิ่ม!

วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ วัดฟอร์ด 24/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังทวงแต้มหลังศึกบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล

ทางฝั่งเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเจอปัญหาหนักหลังจาก โรดรี้ เอร์นานเดซ ได้รับบาดเจ็บเข่ารุนแรงในการเจอกับอาร์เซน่อลเพียงสองวันก่อนแมตช์นี้ ซึ่งทำให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องปรับทัพแทบจะทั้งแผง คาดว่าผู้เล่นดาวรุ่งจะได้รับโอกาสลงสนามเพิ่มเติม เช่น นิโก้ โอเรลลี่, เจมส์ แม็คอาตี้, และ เจค็อบ ไรท์ มาผนึกกำลังกับตัวหลักอย่าง แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเด้น และ จอห์น สโตนส์ ที่เพิ่งแสดงฟอร์มเยี่ยมในเกมที่ผ่านมา การจัดทัพน่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ ฟิล โฟเด้น เป็นหน้าเป้าหวังพักบอลและล่าตาข่ายคู่แข่ง งานนี้เราคงได้เห็นความดุดันของทีมแชมป์เก่าในการดวลเดือดแน่นอน!

วัดฟอร์ด บุกเต็มสูบ หวังเซอร์ไพรส์ในการเยือนครั้งนี้

ฝั่งทีมเยือน วัดฟอร์ด ที่มี ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ อดีตเด็กปั้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพมาเจอกับอดีตคู่แข่งจากเมืองแมนเชสเตอร์ พวกเขาจะขาดผู้เล่นหลักอย่าง ดาเนียล บัคมันน์ และ ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า ที่บาดเจ็บ แต่ทัพ “แตนอาละวาด” ยังพร้อมบุกเต็มสูบ นำทีมด้วยกองหน้าตัวเก่ง วากูน บาโย ที่พร้อมไล่ล่าประตู โดยมีสองตัวรุกอย่าง จอร์จี้ ชัคเวตัดเช่ และ ควาดโว่ บาห์ คอยปั้นเกม พวกเขาอาจจะเป็นม้ามืดในการคว้าชัยจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ หากใช้โอกาสในเกมสวนกลับอย่างมีประสิทธิภาพ งานนี้แฟนบอลของวัดฟอร์ดต้องลุ้นอย่างเข้มข้นแน่นอน!

ห้ามพลาด! ศึกฟุตบอลสดมันส์สะใจ ต้องดูที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เท่านั้น!

คืนนี้เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ห้ามพลาด ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของทีมใด บ้านกีฬา ขอเชิญทุกท่านมาร่วมลุ้นและชมการแข่งขันฟุตบอลแบบสดๆ กับคุณภาพการถ่ายทอดระดับ HD ที่คมชัดทุกจังหวะ ผ่านทาง ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสทุกความมันส์ในทุกนาทีที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกที่ดุดันหรือจังหวะสวนกลับสุดเร้าใจ เราพร้อมจะพาคุณไปยังสนามแข่งผ่านหน้าจอของคุณ ร่วมชม ร่วมลุ้น และส่งเสียงเชียร์ทีมที่คุณรักไปพร้อมกันที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!