ดูบอลสด ลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด บียาร์เรอัล vs บาร์เซโลน่า 22/9/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมบียาร์เรอัล พบกับ ทีมบาร์เซโลน่า 22/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด บียาร์เรอัล VS บาร์เซโลน่า : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1186366

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า, บียาร์เรอัล

บียาร์เรอัล ปะทะ บาร์เซโลน่า – ศึกสุดมันส์ที่เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า คืนนี้ห้ามพลาด!

คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 23.30 น. เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศึกใหญ่แห่งลาลีกาสเปน เมื่อ บียาร์เรอัล เปิดสนาม เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า การปะทะกันครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมสุดเดือดที่ไม่ควรพลาด! ทั้งสองทีมต่างมุ่งมั่นคว้าสามแต้มสำคัญเพื่อไล่ล่าตำแหน่งบนหัวตาราง บียาร์เรอัลในบ้านจะสามารถต้านทานการบุกของบาร์เซโลน่าได้หรือไม่? มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันกับการ ดูบอลออนไลน์ ที่ บ้านกีฬา!

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บียาร์เรอัล พบ บาร์เซโลน่า 22/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

บียาร์เรอัล – ความหวังแดนหน้าพร้อมท้าทายยักษ์ใหญ่!

ฝั่งเจ้าบ้าน บียาร์เรอัล ที่นำโดยกุนซือ ฆาเบียร์ กาเยฆ่า จะต้องเผชิญกับความท้าทายอย่างหนักเมื่อกองหน้าตัวเก่งอย่าง เคราร์ด โมเรโน่ ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ วิลลี่ กัมบ์วาล่า, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า และ ฮวน ฟอยธ์ ก็ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ข่าวดีคือ ป๊าป เกย์ พ้นโทษแบนแล้ว และมีโอกาสได้ลงสนามแม้จะอาจเริ่มต้นจากม้านั่งสำรอง โดยบียาร์เรอัลจะมาในระบบ 4-4-2 พร้อมดันคู่กองหน้า อาโยเซ่ เปเรซ และ เธียร์โน่ แบร์รี่ ขึ้นไปไล่ล่าตาข่ายอย่างดุดัน!

บาร์เซโลน่า – ยอดทีมแห่งการบุก แม้จะขาดตัวหลัก!

สำหรับทีมเยือน บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทีมของ กีเก้ เซเตียน ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เฟร์มิน โลเปซ และ โรนัลด์ อาเราโฆ่ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่ เฟร์ราน ตอร์เรส ก็จะติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่ายังคงแข็งแกร่งและพร้อมจะจัดเต็มในเกมนี้ โดยมีแนวรุกที่น่ากลัวอย่าง อันซู ฟาติ, ลามีน ยามาล และ ราฟินญ่า สร้างสรรค์เกมรุกให้กับหัวหอกตัวเก่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่พร้อมล่าประตูอย่างไม่มีปราณี ศึกครั้งนี้บาร์ซ่าจะสามารถเก็บสามแต้มจากนอกบ้านได้หรือไม่ ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด!

ลุ้นทุกจังหวะ ดูบอลออนไลน์คู่นี้สดๆ ได้ที่บ้านกีฬา!

เกมนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง! ศึกระหว่าง บียาร์เรอัล และ บาร์เซโลน่า จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นในทุกนาที ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการบุกของเลวานดอฟสกี้หรือการป้องกันที่แข็งแกร่งของบียาร์เรอัล ทุกวินาทีของการแข่งขันจะทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้! อย่าลืมเข้ามารับชมการ ดูบอลสด ผ่านทาง ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่พร้อมให้คุณได้รับชมทุกช็อตสำคัญแบบไม่มีพลาด ร่วมลุ้นและเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกันกับบ้านกีฬา!