ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เวสต์แฮมยูไนเต็ด vs เชลซี 21/9/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ด พบกับ ทีมเชลซี 21/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เวสต์แฮมยูไนเต็ด VS เชลซี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1184907

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 18.30 น.

สนาม : London Stadium, ลอนดอน

ศึกใหญ่ลอนดอนดาร์บี้! เวสต์แฮม เปิดบ้านรับ เชลซี ที่ London Stadium

เตรียมพร้อมรับชมความมันส์ระดับพรีเมียมกับการแข่งขันลอนดอนดาร์บี้! วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 18.30 น. ณ สนาม London Stadium ที่ซึ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี สองทีมใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกจะมาฟาดแข้งกันอย่างดุเดือดในค่ำคืนนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด! รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์ กับ บ้านกีฬา ที่เดียวที่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันแบบเต็มอิ่ม ทุกช็อตสำคัญ ทุกจังหวะการทำประตู เร้าใจและตื่นเต้นเหมือนอยู่ข้างสนาม!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด พบ เชลซี 21/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมดัน โบเว่น ขึ้นหน้าเป้า สู้เพื่อชัยชนะ

สำหรับทีมเจ้าบ้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กุนซือ จูเลน โลเปเตกี ต้องรอเช็กความฟิตของสองตัวหลักอย่าง เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ และ นิคลาส ฟืลล์ครุก ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด แต่ถึงแม้จะมีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บ ทีม “ขุนค้อน” ก็ยังมีแผนปรับเกมรุกอย่างดุดัน นำโดย จาร์ร็อด โบเว่น ที่ถูกขยับขึ้นเป็นหน้าเป้า พร้อมกับแนวรุกสุดคมอย่าง โมฮัมเหม็ด กูดุส, ลูกัส ปาเกต้า และ ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ที่พร้อมจะช่วยกันสร้างสรรค์เกมเพื่อคว้าชัยชนะในบ้านให้ได้

เชลซี หวังบุกเก็บสามแต้ม! ซานโช่ นำทัพปั้นเกมรุก

ฝั่งทีมเยือน เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า แม้ว่าจะมีปัญหาบาดเจ็บของฟูลแบ็กตัวเก่งอย่าง มาโล่ กุสโต้ และ รีซ เจมส์ แต่ข่าวดีคือ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ พร้อมฟื้นตัวลุ้นลงสนามในแดนกลาง เกมนี้ “สิงห์บลู” จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีแนวรุกอย่าง โนนี่ มาดูเอเก้, โคล พาลเมอร์ และ เจดอน ซานโช่ ที่มีลุ้นลงตัวจริงนำทัพปั้นเกมให้กับ นิโกลัส แจ็คสัน ศูนย์หน้าตัวเก่ง พร้อมทำประตูเก็บสามแต้มกลับบ้าน

ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เตรียมพาคุณสัมผัสความมันส์สดๆ ห้ามพลาด!

แมตช์ลอนดอนดาร์บี้คืนนี้ถือเป็นอีกหนึ่งศึกที่แฟนบอลห้ามพลาด! เตรียมลุ้นทุกวินาทีของเกมกับการถ่ายทอดสดที่ ดูบอลออนไลน์ ผ่าน บ้านกีฬา ให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญของการแข่งขัน ไม่ว่าคุณจะเชียร์ทีมไหน ความสนุกและตื่นเต้นแบบสดๆ พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าจอคุณแล้ว สัมผัสความมันส์ได้เต็มที่ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เพียงแค่คลิกเดียวก็สามารถรับชมการแข่งขันได้ทุกที่ทุกเวลา!