ดูบอลสด ลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs เอสปันญ่อล 21/9/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเรอัล มาดริด พบกับ ทีมเอสปันญ่อล 21/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด VS เอสปันญ่อล : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1184938

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : Santiago Bernabéu, มาดริด

ศึกใหญ่! เรอัล มาดริด ปะทะ เอสปันญ่อล ที่ Santiago Bernabéu ห้ามพลาด!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับค่ำคืนแห่งศึกใหญ่ที่สนาม Santiago Bernabéu ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. การแข่งขันระหว่าง เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา ที่จะต้องเผชิญหน้ากับ เอสปันญ่อล ที่กำลังมาด้วยฟอร์มที่ร้อนแรง ห้ามพลาดโอกาสชมเกมนี้ผ่านการถ่ายทอดสดที่ ดูบอลออนไลน์ กับ บ้านกีฬา ความดุดันและเร้าใจจะพุ่งทะลุจอไปยังบ้านคุณทุกนาที! ใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในการดวลครั้งนี้? เตรียมตัวรับชมและลุ้นไปพร้อมกันได้เลย!

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ เอสปันญ่อล 21/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เรอัล มาดริด จัดเต็ม! เอ็มบัปเป้-เบลลิงแฮม นำทัพล่าชัย

เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ แม้จะขาดนักเตะหลักอย่าง บราฮิม ดีอาซ, ดานี่ เซบายอส, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และ ดาวิด อลาบา ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ แต่ทีมก็ยังมีข่าวดีเมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมลงสนามต่อเนื่องหลังจากโชว์ฟอร์มเด่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ และ เอแดร์ มิลิเตา ที่คืนสภาพความฟิต ทีมราชันชุดขาวจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีดาวเตะตัวเก่ง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่จะผนึกกำลังกับ โรดรีโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ ในแนวรุกสุดอันตราย มุ่งหน้าคว้าสามแต้มสำคัญในบ้านตนเอง

เอสปันญ่อล พร้อมลุย! ฆาบี ปัวโด้-เวลีซ ล่าประตู

ฝั่งทีมเยือน เอสปันญ่อล นำทัพโดย มาโนโล่ กอนซาเลซ แม้จะขาดนักเตะตัวเจ็บอย่าง เฟร์นานโด กาเลโร่ และ เอดู เอ็กซ์โปซิโต้ แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบมากนัก ทีมเยือนพร้อมส่งผู้เล่นตัวจริงเต็มกำลัง โดยมี ฆาบี ปัวโด้ ฮีโร่ที่เพิ่งเหมาซัดแฮตทริกในนัดล่าสุด ประสานงานกับ อเลโฮ เวลีซ ดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ที่ยืมตัวมาจากสเปอร์สในระบบ 4-4-2 เอสปันญ่อลมุ่งมั่นที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกมาแบ่งแต้มจากถิ่นราชันชุดขาวให้ได้

ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา รับประกันความมันส์ สดทุกนัด!

แมตช์ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เอสปันญ่อล ในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณห้ามพลาด! เตรียมตัวให้พร้อมและรับชมการถ่ายทอดสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์ กับ บ้านกีฬา ที่เดียวที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่เต็มไปด้วยความมันส์ เร้าใจ และคมชัดทุกช็อต ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน บ้านกีฬา จะพาคุณเข้าสู่สนามแข่งขันเสมือนจริงด้วยการถ่ายทอดสดที่ไม่มีสะดุด พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ง่าย และสะดวกสบายในการรับชม ลุ้นทุกจังหวะของเกมกับเรา ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา